Felix tiết lộ về thái độ của Ronaldo khi dự bị ở World Cup

22:10 Thứ bảy 11/02/2023

Ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea tiết lộ anh khá ngạc nhiên khi HLV Fernando Santos để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị tại World Cup 2022.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên, bởi vì bạn không quen nhìn thấy Cristiano trên băng ghế dự bị”, Joao Felix nói với AS. "Nhưng đó là quyết định của huấn luyện viên - ông ấy là người chỉ đạo mọi thứ. Phản ứng sau đó của Cristiano thực sự tích cực, bởi vì đội bóng cần sự đoàn kết. Thái độ của anh ấy (Ronaldo - PV) tạo ra năng lượng tích cực, giúp đội bóng cùng nhìn về một hướng".

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha nói thêm: "Phản ứng của anh ấy (khi phải ngồi dự bị - PV) thực sự mang đến điều tích cực cho phần còn lại của đội bóng, cho chúng tôi, bởi vì anh ấy muốn mang lại sự tự tin cho cả đội. Cristiano cũng nói rõ rằng đội bóng cần đoàn kết. Điều đó thực sự tốt cho chúng tôi và anh ấy tiếp tục là một người hỗ trợ đội bóng (ngay cả khi không thi đấu - PV)".

Đây là lần đầu tiên Felix tiết lộ về thái độ của Ronaldo sau khi bị Santos đẩy lên băng ghế dự bị tại World Cup 2022. Ở giải đấu trên đất Qatar, CR7 không phản ứng công khai với các quyết định từ HLV trưởng, nhưng người thân và bạn gái của anh liên tục công kích Santos. Sau thất bại 0-1 của Bồ Đào Nha trước Morocco ở tứ kết World Cup 2022, Georgina Rodriguez chỉ trích gay gắt HLV Santos.

Bạn gái Ronaldo viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, HLV (Santos) lại quyết định sai lầm. Người mà bạn dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng nhưng lại để bạn trên băng ghế dự bị. Chính người đó khi đưa bạn vào sân, đã thấy mọi thứ thay đổi như thế nào, nhưng đã quá muộn. Ông ấy không nên đánh giá thấp cầu thủ hay nhất thế giới, vũ khí mạnh nhất của đội".

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 21:31 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục