Felix bị đuổi, Atletico rơi điểm trước Bilbao

23:20 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã bày ra một thế trận khá tốt trước Bilbao. Đáng tiếc, tấm thẻ đỏ của Joao Felix ở phút 78 đã khiến những toan tính của Simeone đổ sông đổ biển.

Atletico Madrid lẫn Bilbao đều có những cơ sở để tự tin khi đụng độ nhau ở vòng 5 La Liga. Với đội chủ nhà Atletico Madrid, họ vẫn đang bất bại tại giải quốc nội dù có những trận đấu thầy trò Diego Simeone phải chờ đến những giây cuối cùng mới có được bàn ấn định tỉ số. Khí thế của đội chủ nhà càng tăng cao bởi họ biết rằng nếu thắng Athletic Bilbao trong trận đấu đêm nay, họ sẽ vươn lên dẫn đầu La Liga. 

Tấm thẻ đỏ của Felix khiến Atletico chia điểm đầy tiếc nuối trước Bilbao - Bóng Đá

 Atletico có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ. 

Trong khi đó, Bilbao vẫn là một đội bóng cực kì khó chịu, nhất là khi phải đụng độ những ông lớn. Cũng tương tự, đội chủ nhà, Bilbao vẫn chưa thua với thành tích 2 thắng 2 hòa. Đặc biệt, khi đứng trong khung thành là một Unai Simon mới chỉ để thủng lưới 1 bàn, đội bóng xứ Basque có niềm tin sẽ tạo nên một cơn địa chấn tại sân Wanda Metropolitano.

Với một đội hình có chất lượng nhỉnh hơn, Atletico Madrid nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Họ tận dụng sự năng nổ của Marcos Llorente và những pha chồng biên của Kieran Trippier để đánh mạnh vào cánh trái của đội khách. Tuy nhiên, ở trong hiệp một hàng thủ Bilbao đã đứng vị trí khá tốt, các cầu thủ bọc lót cho nhau hợp lí và khiến những cú sút của Atletico Madrid không thể nào gây nguy hiểm cho khung thành Simon. 

Bước sang hiệp hai, Bilbao bất ngờ có những pha phản công khiến CĐV chủ nhà phải thót tim. Điển hình nhất là tình huống đối mặt với Jan Oblak của tiền đạo Inaki Williams. Đáng tiếc, ở tư thế không người kèm, Inaki đã đưa bóng đi ra ngoài. 

Tấm thẻ đỏ của Felix khiến Atletico chia điểm đầy tiếc nuối trước Bilbao - Bóng Đá

 Felix bực tức khi nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Jesus Gil Manzano.

Đến phút 60, HLV Simeone quyết định gia cố hàng công khi tung Joao Felix vào sân. Sức tấn công của đội chủ nhà ngay lập tức được thay đổi. Phút 74, Marcos Llorente suýt chút nữa điền tên lên bảng tỉ số. Cú sút xa của anh đã đánh bại của Simon nhưng bóng lại tìm đúng cột dọc. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 78 khi Felix nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân sau lỗi phản ứng. Thi đấu thiếu người, Atletico Madrid không thể tạo đủ sức ép để ghi bàn thắng trong những phút còn lại của trận đấu. Đội chủ nhà chấp nhận một trận hòa không bàn thắng và bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Kết quả: Atletico Madrid 0-0 Athletic Bilbao

Đội hình ra sân:

Atletico: Jan Oblak, Stefan Savic, Jose Gimenez, Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Kieran Trippier, Marcos Llorente, Rodrigo De Paul, Renan Lodi, Antoine Griezmann, Angel Correa

Dự bị: Benjamin Lecomte, Felipe, Sime Vrsaljko, Hector Herrera, Yannick Carrasco, Joao Felix, Luis Suarez, Ivan Saponjic, Matheus Cunha.

Bilbao: Unai Simon, Inigo Lekue, Daniel Vivian, Inigo Martinez, Mikel Balenziaga, Iker Muniain, Dani Garcia, Unai Vencedor, Alex Berenguer, Inaki Williams, Raul Garcia

Dự bị: Jokin Ezkieta, Alex Petxa, Unai Nunez, Mikel Vesga, Jon Morcillo, Oscar de Marcos, Oier Zarraga, Asier Villalibre, Ander Capa, Nico Williams.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Simeone khi còn thi đấu cho Inter Milan:

 
Ngọa Long | 22:50 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục