Federer vác ê kíp hùng hậu tới Brisbane

10:45 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tâm lý Federer dường như rất thoải mái trước khi bước vào hành trình chính thức tại Brisbane International 2015.

Trong khi nhiều đồng nghiệp khác như Djokovic hay Nadal đã bước vào những trận đấu đầu tiên tại giải Qatar, thì Federer với tư cách hạt giống số 1 được miễn thi đấu vòng 1 tại Brisbane.

Được sự "ưu ái" đó từ BTC, Federer đã tận dụng khoảng thời gian chờ đến trận mở màn để đi thăm thú một số thắng cảnh ở Brisbane. Hôm thứ Ba vừa rồi, "tàu tốc hành" gây chú ý khi đáp chân xuống Tangalooma Resort trực thuộc đảo Moreton.

Federer thích thú chia sẻ bức ảnh vui đùa cùng cá heo trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter

Sự xuất hiện của FedEx đương nhiên khiến cả trăm người đang nghỉ dưỡng tại đây chú ý. "Tàu tốc hành" đã có khoảng 15 phút vui đùa với những chú cá heo. Được biết ngoài Ban huấn luyện thì Federer còn mang theo cả một ê kíp hùng hậu gồm tất cả những thành viên khác trong gia đình tới với giải năm nay, trong đó có cô vợ Mirka, hai cậu nhóc Leo và Lenny, và cặp chị em gái sinh đôi Myla và Charlene.

Được biết Federer sẽ chính thức chào sân vào ngày mai. Đối thủ của anh là tay vợt vô danh người Úc John Millman, hiện xếp hạng 153 thế giới.

Federer vui đùa cùng cá heo:

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục