Federer và Marin Cilic về chung một nhà

09:41 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Là đối thủ của nhau trong những cuộc chiến Grand Slam nhưng Roger Federer sẽ về chung một đội với cựu vô địch US Open Marin Cilic tại Giải quần vợt Ngoại hạng (International Premier Tennis League).

Dù đã kiếm được hơn 6 triệu USD tiền thưởng trong năm nay nhưng có vẻ như Federer vẫn muốn bổ sung vào tài khoản một số tiền kha khá nữa khi quyết định dự giải quần vợt Ngoại hạng 2015.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Federer dự giải này. Năm nay anh về đội UAE Royals và trở thành đồng đội của Marin Cilic, Tomas Berdych, Ana Ivanovic, Kristina Mladenovic, Daniel Nestor và Goran Ivanisevic.

Federer năm thứ hai liên tiếp dự giải quần vợt Ngoại hạng. Ảnh: Internet.

Ngoài UAE, giải Ngoại hạng năm nay còn có các đội Indian Aces, Singapore Slammers, Philippine Mavericks (tên gọi cũ là Manila Mavericks) và "tân binh" Japan Warriors. Bên cạnh Federer, những ngôi sao lớn như Novak Djokovic, Rafael Nadal, Kei Nishikori, Milos Raonic, Serena Williams, Maria Sharapova cũng đã xác nhận sự có mặt.

Giải quần vợt Ngoại hạng 2015 diễn ra từ ngày 2/12 đến ngày 20/12.  Giải đấu ra đời từ sáng kiến của cựu tay vợt Mahesh Bhupathi vói mục đích mang tennis đỉnh cao về châu Á nói chung và Ấn Độ nói riêng. Năm ngoái Iindian Aces với đội hình gồm Federer, Ivanovic, Monfils, Sampras đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Đ.N | 09:36 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục