Federer từ bỏ mộng trở lại ngôi số 1 thế giới

12:10 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" thừa nhận việc trở lại ngôi vị số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là rất khó xảy ra.

Roger Federer đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH ATP sau thất bại khó tin tại vòng 4 Australian Open vừa rồi. Trong lần phỏng vấn trên RTS, "tàu tốc hành" thừa nhận việc trở lại ngôi vị số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là gần như không thể.

"Trở lại ngôi số 1 thế giới gần như là việc không thể. Tôi đã già đi và ít tham dự các giải đấu. Tôi muốn mình đứng thứ hạng thấp song vẫn gặt hái kết quả tốt. Hy vọng điều này sẽ xảy ra trong năm nay," Federer cho hay.

fed

Federer từ bỏ mộng trở lại ngôi số 1 thế giới.

Được biết, ở mùa giải năm nay, FedEx đã có kế hoạch trở lại Roland Garros lần đầu tiên kể từ năm 2015. Chia sẻ cảm nghĩ về quyết định này, "tàu tốc hành" cho hay: "Tôi hy vọng bản thân sẽ không cảm thấy áp lực. Người hâm mộ Pháp rất yêu thích quần vợt và chức vô địch hồi năm 2009 là một trong những chiến tích lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ mình có cơ hội để đăng quang giải đấu lần này. Song, tôi cần sự may mắn, phân nhánh dễ thở và khởi đầu suôn sẻ."

Hiện tại, dù đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Thụy Sĩ song Federer tiết lộ bản thân không đụng đến thú vui trượt tuyết, nhằm tránh chấn thương không đáng có.

Bảo Bảo | 11:09 14/02/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục