Federer "trù ẻo" đối thủ trước thềm vòng 4 Wimbledon

14:40 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những chia sẻ trước cuộc đụng độ với tài năng trẻ Matteo Berretini ở vòng 4 Wimbledon.

Với thắng lợi 7-5, 6-2, 7-6 trước Lucas Pouille hôm 6/7 vừa qua, Roger Federer đã phá kỷ lục của huyền thoại Jimmy Connors để trở thành tay vợt đầu tiên 17 lần lọt vào vòng 4 Wimbledon.

Đối thủ tiếp theo của Federer là Matteo Berrettini, tay vợt Italia đang có phong độ rất cao trong quãng thời gian gần đây với chức vô địch tại giải đấu tổ chức ở Stuttgart.

Roger-Federer

 Federer đi vào lịch sử với lần thứ 17 lọt vào vòng 4 Wimbledon.

Chia sẻ trước cuộc chạm trán đầu tiên với Berrettini, tay vợt người Thụy Sĩ cho hay: "Tôi không nắm nhiều thông tin về cậu ấy. Tôi có xem qua cậu ấy thi đấu ở Halle rồi đến Stuttgart. Và giờ cậu ấy tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đó tại Wimbledon năm nay. Làm được điều này không dễ chút nào, nhất là khi bạn là 'lính mới' ở ATP Tour."

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kiệt sức hoàn toàn sau ngày hôm nay," Federer bông đùa. "Cậu ấy sẽ sớm hồi phục thôi. Cậu ấy còn trẻ và tôi cam đoan chúng ta sẽ thấy một trận đấu khốc liệt vào thứ Hai này."

Về phần Berretini, tay vợt người Italia đang nhờ sự giúp đỡ từ Craig O'Shannessy - chuyên gia phân tích số liệu của Novak Djokovic, để cải thiện mặt chiến thuật. Tài năng sinh năm 1996 kỳ vọng sự tư vấn của chuyên gia người Australia sẽ giúp mình làm nên cơn địa chấn ở cuộc so tài với Federer, dự kiến diễn ra vào lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 14:21 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục