Federer thua sốc ở Rome, Nishikori thắng dễ

17:52 Thứ năm 12/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tối 12/5, bất ngờ xảy ra ở giải quần vợt Rome Masters khi hạt giống số ba Roger Federer thất thủ 6-7(2), 4-6 trước tay vợt Áo Dominic Thiem.

Federer thua sớm ở Rome Masters. Ảnh: Internet.

Trận thua gần như sẽ trực tiếp khiến Federer đánh mất vị trí số hai thế giới trước thềm Roland Garros. Năm ngoái Federer vào tới chung kết giải này và phải bảo vệ một số điểm khá lớn, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Federer, Andy Murray - chỉ vào đến vòng ba.

Việc bị đẩy xuống vị trí số ba thế giới sẽ khiến Federer gặp bất lợi trong kết quả bốc thăm tại Grand Slam thứ hai trong năm. Theo đó không ngoại trừ việc Federer phải nằm chung nhánh với số một thế giới Novak Djokovic.

Trận thua trước Thiem cho thấy chấn thương lưng vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của Federer. Đây là tín hiệu không hề khả quan trong hoàn cảnh mà Roland Garros chỉ còn hai tuần nữa là khai màn. 

Trong khi đó ở nội dung đơn nam, hạt giống số sáu Kei Nishikori dễ dàng hạ hạt giống số 11 Richard Gasquet 6-1, 6-4. Nishikori sẽ hội ngộ với Thiem tại tứ kết.

Nam Anh | 17:52 12/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục