Federer thừa nhận không phải bạn thân của Nadal

10:38 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau khi cùng Rafael Nadal vô địch Laver Cup 2019, Roger Federer cho hay anh không phải bạn thân của Vua đất nện.

Tại Laver Cup vừa qua, dù không thể đánh đôi như dự kiến, song Roger Federer và Rafael Nadal vẫn để lại những khoảnh khắc đáng nhớ, mà nổi bật nhất là việc 2 tượng đài làng quần vợt luân phiên chỉ đạo cho nhau.

Phát biểu sau khi giành chức vô địch Laver Cup 2019, Federer cho hay anh không phải bạn thân của Vua đất nện, song cả hai vẫn giành cho nhau sự tôn trọng tuyệt đối.

fed

 Giữa Federer và Nadal có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho nhau.

"Điều tôi thích nhất ở Nadal chính là sự cởi mở và trung thực. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi có phải là bạn thân của nhau? Tôi không nghĩ vậy. Anh ấy có những người bạn thân hơn tôi và tôi cũng vậy," tay vợt số 3 thế giới chia sẻ.

Sau Laver Cup, "Tàu tốc hành" sẽ góp mặt ở Thượng Hải Masters, một trận đấu từ thiện tại Nhật Bản, Swiss Indoors ở Basel, tham dự Paris và sau đó là ATP Finals ở London. 

Với Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha cũng tiết lộ dự định sắp tới trong cuộc phỏng vấn trên Tennis Channel: "Tôi cần nghỉ ngơi. Tôi sẽ giành vài ngày để thư giãn bên gia đình, bạn bè và sau đó quyết định thời điểm tái xuất. Với tôi, một tháng rưỡi vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời."

Bảo Bảo | 10:18 27/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục