Federer thắng chóng vánh sau chức vô địch Australian Open

09:49 Thứ ba 28/02/2017

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất 55 phút để đánh bại Benoit Paire ở vòng 1 Dubai Championships.

Trở lại thi đấu sau chức vô địch đáng nhớ tại Australian Open, Roger Federer vẫn cho thấy phong độ rất cao. FedEx chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ để vượt qua đối thủ hiện xếp hạng 41 ATP, Benoit Paire ở trận ra quân tại Dubai Championships.

“Tôi nghĩ bản thân đã có một trận đấu hay. Tôi đã thực hiện những pha giao bóng 2 sâu hơn và điều đó giúp tôi có thể nhanh chóng phản công. Thật khó trông mong sự khởi đầu tốt hơn thế tại Dubai," hạt giống số 3 chia sẻ.

Chiến thắng 2-0: 6-1, 6-3 giúp Federer tốc hành vào vòng 2, đồng thời gia tăng tỷ số đối đầu với Paire lên thành 4-0. Đối thủ tiếp theo của huyền thoại 36 tuổi là tay vợt giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Mikhail Youzhny và Evgeny Donskoy.

fed

 Federer thắng nhẹ nhàng ở trận ra quân tại Dubai Championships. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đã tham dự Dubai Championships trong hơn một thập kỷ qua và chứng kiến giải đấu phát triển sau mỗi năm. Sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ là lý do quan trọng giúp tôi luôn nỗ lực có mặt tại đây," FedEx gửi lời cảm ơn đến khán giả sau trận.

Bên cạnh Federer, giải đấu còn có sự góp mặt của những ứng cử viên hàng đầu khác như Andy Murray hay đương kim vô địch Stan Wawrinka.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 08:54 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục