Federer thần tốc tiến vào chung kết Brisbane

19:13 Thứ bảy 09/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer dễ dàng đánh bại Dominic Thiem để có mặt ở trận đấu cuối cùng tại giải quần vợt Brisbane International 2016.

Federer dễ dàng vào chung kết Brisbane. Ảnh: Internet.

Chỉ một ngày sau khi nhọc nhằn đánh bại Grigor Dimitrov ở tứ kết, Federer bước vào cuộc đối đầu với Thiem tại bán kết Brisbane. Tay vợt trẻ người Áo này trước đó gây bất ngờ lớn khi hạ cựu vô địch US Open Marin Cilc sau ba ván cân não.

Thiem có thứ hạng tốt hơn Dimitrov, nhưng tay vợt này không vì thế có thể gây khó dễ cho Federer. Trái lại Thiem nhập cuộc trong thế bị động trước một Federer quá kinh nghiệm.

Ván đầu tiên diễn ra trong vòng 23 phút với chiến thắng áp đảo 6-1 cho Federer. "Tàu tốc hành" hai lần bẻ break từ tay Thiem và không lần nào để đối thủ có cơ hội giành break.

Federer khởi đầu mỹ mãn ở ván hai khi giành break ngay trong game đầu tiên. Thiem sau đó đòi lại break ngay trong game thứ hai, song anh cũng chỉ có thể thi đấu ngang ngửa đến tỉ số 3-3 trước khi mất break trong game thứ bảy, sau đó thua 4-6.

Hạ Thiem sau hai ván, Federer sẽ đối đầu Raonic ở chung kết. Tay vợt này trước đó đánh bại Bernard Tomic 7-6(5), 7-6(5).

Nam Anh | 19:00 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục