Federer sớm giành vé vào bán kết ATP World Tour Finals

08:54 Thứ sáu 09/11/2012

Roger Federer đã tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng mỗi khi đối đầu với David Ferrer khi anh đánh bại tay vợt người TBN với các tỷ số 6-4 7-6(5) để lọt vào bán kết ATP World Tour Finals.

Federer nhẹ nhàng vào bán kết ATP World Tour Finals - Ảnh Getty

Trước khi gặp nhau trong khuôn khổ bảng B ATP World Tour Finals, tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sĩ đã thắng Ferrer ở cả 13 lần đối đầu. Thậm chí, Ferrer mới chỉ thắng được Federer trong vỏn vẹn 4 set đấu. Và ở trận đấu diễn ra tối qua tại sân O2, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi khi Federer tiếp tục đánh bại Ferrer với tỷ số 2-0 cho dù ở set đấu thứ hai, tay vợt người Thụy Sĩ phải chờ tới loạt tie-break mới có thể vượt qua đối thủ.

Ở trận đấu còn lại của bảng B diễn ra tối qua, Juan Martin Del Potro đã không mấy khó khăn để vượt qua Janko Tipsarevic với tỷ số 2-0 (6-0 6-4). Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Tipsarevic nhưng đây là một điều đã được dự báo từ trước bởi phong độ của tay vợt người Serbia trong thời gian qua là không tốt và anh chỉ được tham dự ATP World Tour Finals sau khi Rafael Nadal rút lui khỏi giải vì chấn thương. Thậm chí Tipsarevic còn chưa thắng nổi một set nào sau hai trận đầu tiên toàn thua.

Hiện tại ở bảng B mới chỉ có Federer giành vé vào bán kết và cơ hội đoạt chiếc vé còn lại vẫn chia đều cho cả Ferrer, Del Portro và Tipsarevic.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục