Federer phả hơi nóng, dọa "đá" Djokovic khỏi top 4 thế giới

08:47 Thứ năm 29/06/2017

TinTheThao.com.vnKhoảng cách điểm số giữa Roger Federer và Novak Djokovic đã bị thu ngắn đáng kể sau khi Federer đoạt danh hiệu Halle Open.

maxresdefault

 Federer hoàn toàn có thể lấy vị trí thứ 4 của Djokovic. Ảnh: Internet.

Với việc đánh bại tài năng trẻ Alexander Zverev trong trận chung kết Halle Open, Federer đã chạm tới chức vô địch thứ 9, để thiết lập kỷ lục cá nhân và đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là tay vợt có nhiều danh hiệu nhất.

Năm ngoái Federer thua chính Alexander Zverev tại bán kết, nên chức vô địch năm nay giúp anh có thêm 320 điểm, hiện tại FedEx đang có tổng 5.265 điểm chỉ còn kém tay vợt xếp hạng thứ tư Novak Djokovic đúng 540 điểm. Sau khi Wimbledon giải Grand Slam trên sân cỏ kết thúc, có thể rất nhiều thay đổi sẽ xảy ra.

Ở BXH đơn nam, 5 vị trí dẫn đầu không thay đổi. Top 10 có biến động nhẹ, Marin Cilic tăng 1 bậc chiếm vị trí của Milos Raonic. Tay vợt thăng hạng ấn tượng nhất trong top 30 tuần qua chính là Feliciano Lopez, tay vợt người Tây Ban Nha.

4

 BXH top 15 đơn nam của ATP. Ảnh: Internet.

Trong khi đó BXH đơn nữ, tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki cũng có sự thăng tiến đáng kể, cô tăng 2 bậc lên số 6, ở chiều ngược lại Dominika Cibulkova tụt 3 bậc suýt tụt khỏi top 10.

Tuần tới các tay vợt sẽ bước vào giải Grand Slam thứ ba trong năm là Wimbledon.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:45 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục