Federer nói gì trước cơ hội đoạt danh hiệu thứ 100 ở Dubai Championships

06:55 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những chia sẻ chân thành trước thềm Dubai Championships 2019.

Roger Federer được kỳ vọng sẽ có danh hiệu thứ 100 khi tham dự Dubai Championships 2019, giải đấu mà huyền thoại đương thời của làng quần vợt đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch. Tuy nhiên khi được nhắc về điều này, tay vợt có biệt danh "Tàu tốc hành" lại tỏ ra khá bình thản.

Roger-Federer-01

 Roger Federer trong buổi tập hôm chủ nhật.

"Điều gì đến sẽ phải đến." Federer nói trong cuộc phỏng vấn hôm chủ nhật (giờ địa phương): "Dù thế nào đi chăng nữa, bạn phải nỗ lực qua mỗi trận đấu, từng tuần một."

"Chúng ta đã nói về danh hiệu thứ 99 kể từ Basel và mọi giải đấu mà tôi đã chơi sau đó. Không có gì mới cả." Federer nhún vai.

Dubai được cho là điểm đến yêu thích của Federer, tay vợt 37 tuổi có 1 căn hộ 6 phòng ngủ tại Dubai Marina. Và anh cũng thường xuyên ghé thăm thành phố này ở các chuyến tập huấn của mình.

"Tất nhiên, đến Dubai, nơi tôi có nhiều thành công khiến các bạn tin rằng điều đó có thể xảy ra. Tuy nhiên kết quả rút thăm là rất khó khăn và tôi đã không thi đấu trong vài tuần."

"Vì vậy, bạn cần thiết lập lại mọi thứ và sẵn sàng cho vòng đấu đầu tiên của mình. Bạn hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp một lần nữa ở đây tại Dubai. Nó không dễ dàng. Hãy nhìn xem, tôi hy vọng chúng ta có thể được trò chuyện thêm trong vài ngày nữa và hãy chờ xem điều gì xảy ra."

Cũng nhân dịp này, Federer đã chia sẻ về đối thủ của anh ở vòng đầu, Philipp Kohlschreiber. Trên thực tế Federer và Kohlschreiber đã tập luyện với nhau vào tối hôm thứ bảy (giờ địa phương) bất chấp việc cả hai đã biết kết quả bốc thăm.

"Tôi vừa mới tập luyện với Kohlschreiber vài ngày trước." Federer cho biết.

"Chúng tôi thực sự hiểu khá rõ về nhau. Anh ấy có vẻ đang rất tốt. Vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn."

Cuối cùng Federer chốt lại: "Tôi rất phấn khích khi được ở đây. Tôi tin rằng mặt sân này sẽ giúp bản thân thể hiện tốt. Hy vọng tôi có thể cho thấy điều đó vào ngày mai."

Trận đấu giữa Roger Federer và Philipp Kohlschreiber dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/02 (giờ Việt Nam).

Nam Thành | 01:20 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục