Federer ngạc nhiên vì Nadal lên ngôi số 1

03:00 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnBản thân Federer không thể tin nổi kỳ tích mà Nadal đã làm được trong mấy tháng qua.

1_41678

 Federer ngạc nhiên khi Nadal có thể lên ngôi số 1. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, tay vợt kỳ cựu người Thụy Sĩ không nghĩ rằng Rafael Nadal lại có thể lên ngôi số một thế giới trong năm 2017, dù anh không ngạc nhiên khi kình địch này lấy lại phong độ.

Còn nhớ Federer và Nadal đã bước vào mùa giải này với những vị trí thứ 9 và 16 thế giới. Bây giờ, cả hai đang xếp ở hai vị trí cao nhất, và thay nhau vô địch 4 Grand Slam trong năm.

Trái lại, hai tay vợt hàng đầu mùa trước là Andy Murray và Novak Djokovic thì đang trầy trật vì chấn thương và sa sút phong độ. "Tôi có ngạc nhiên khi cậu ấy đang là số một thế giới không ư? Có lẽ là một chút vì năm ngoái, cả hai chúng tôi đều chấn thương và không biết sự nghiệp sẽ đi về đâu. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy trở lại và giành Roland Garros", Federer nhận xét, "Nhưng lên ngôi số một là câu chuyện hoàn toàn khác. Chúng tôi không nghĩ rằng Murray, Djokovic lại chấn thương và không có được mùa giải tốt nhất".

Với việc Nadal vô địch US Open, ngôi số một thế giới cuối mùa giải đã được định đoạt. Cuộc đua vào năm 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn khi mà Wawrinka, Djokovic và Murray đang rất quyết tâm trở lại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục