Federer: Mọi người nên chấm dứt chỉ trích Sharapova

21:16 Thứ ba 14/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi Maria Sharapova trở lại sau án phạt doping.

images1375680_Roger_Federer1

 Federer cảm thấy hạnh phúc khi Sharapova trở lại. Ảnh: Internet.

Ngày 26/4 tới đây, Sharapova chính thức hết hạn cấm thi đấu 15 tháng và sẽ tái xuất sau đó 2 ngày tại Porsche Grand Prix 2017. Cho dù bị không ít đồng nghiệp lên tiếng phản đối song Masha vừa nhận được sự bảo vệ từ Roger Federer. "Chàng móm" nhìn nhận vấn đề khá nhẹ nhàng và cảm thấy hạnh phúc khi thấy Sharapova trở lại thi đấu.

"Một số người đã không đồng ý với sự có mặt của Sharapova tại Porsche Grand Prix 2017. Tuy nhiên, cô ấy đã phải trả giá cho những sai lầm của mình. Khi án phạt kết thúc mọi thứ cũng nên chấm dứt. Các bên tranh luận đều có những lý lẽ của riêng mình nhưng tôi thấy thực sự hạnh phúc khi Sharapova trở lại", Federer chia sẻ trên tennisworldusa.

Trong khi đó Hiệp hội quần vợt nữ cũng có những động thái nhằm "mở đường" cho Sharapova. “Maria Sharapova trở thành tay vợt có đủ điều kiện thi đấu trở lại tại các giải của WTA từ thứ Tư ngày 26/4, sau 15 tháng thực hiện án phạt doping. Với tư cách một cựu vô địch Grand Slam và cựu vô địch WTA Finals, Sharapova được phép đề nghị và có thể nhận được số lượng suất đặc cách không giới hạn, trong đó có giải Porsche Tennis Grand Prix.

Cho đến nay Sharapova đã nhận được suất đặc cách tham dự các giải đấu ở Stuttgart, Madrid và Rome.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:15 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục