Federer lý giải việc góp mặt ở Madrid thay vì Barcelona

17:33 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer vừa tiết lộ nguyên nhân khiến tay vợt số 3 thế giới bỏ qua Barcelona để góp mặt ở Madrid Open.

Trong cuộc phỏng vấn trên ABC, Roger Federer đã lý giải nguyên nhân khiến anh bỏ qua Barcelona để góp mặt ở Madrid Open. "Tôi nghĩ chọn Madrid làm điểm khởi đầu là hợp lý. Tôi có đủ thời gian để chuẩn bị cho bản thân và góp mặt ở Paris.

Madrid Open là một giải đấu tuyệt vời và công tác tổ chức rất tốt. Tôi thích rất nhiều thứ ở đây cũng như từng gặt hái thành công trong quá khứ. Vì vậy, thật dễ dàng để đưa ra quyết định của mình," Federer chia sẻ.

fe

 Federer khởi đầu suôn sẻ ở Madrid Open.

Ở vòng 2 Madrid Open vừa qua, tay vợt người Thụy Sĩ vẫn thể hiện cực tốt dù vắng bóng đất nện trong 3 năm qua. Anh chỉ mất 52 phút để đánh bại Gasquet, qua đó giành vé vào vòng 3 gặp Gaël Monfils.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Federer chỉ ra sự khác biệt của bản thân so với quá khứ: "Bây giờ tôi tận hưởng và thư giãn nhiều hơn. Tôi nhìn mọi thứ với nhiều khía cạnh hơn. Tôi biết cách xử trí trong phòng họp báo, cho gia đình, giải đấu, du lịch, tập luyện, những việc phải làm...

Tôi không phải tập luyện quá nhiều như trước, tôi ưu tiên vào chất lượng hơn số lượng. Tôi phải cẩn trọng, không làm việc quá sức, và điều này cho phép tôi có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Tôi cũng có thể chọn lọc các giải đấu mà mình muốn tham dự."

Bảo Bảo | 17:09 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục