Federer lên tiếng về khả năng dự Olympic 2020

15:17 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ một lần nữa lên tiếng trước thắc mắc về khả năng tham dự Olympic 2020 tại Tokyo.

Trong cuộc phỏng vấn trên Bote, Roger Federer đã lên tiếng về khả năng dự Olympic 2020. Theo đó, tay vợt số 3 thế giới khẳng định hiện tại vẫn chưa nghĩ gì đến việc góp mặt tại Tokyo vào năm tới. Thay vào đó, "tàu tốc hành" đang tập trung tối đa cho mùa giải năm nay.

"Tôi cũng nhiều lần trả lời về vấn đề này (dự Olympic 2020). Điều này là quá xa vời. Hiện tại, tôi muốn mình thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Đến thời điểm cuối năm, tôi mới bắt đầu hướng đến mùa giải 2020. Sau cùng, điều quan trọng nhất vẫn luôn là gia đình tôi vẫn ổn và cơ thể tôi vẫn hoạt động hiệu quả," tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ.

fed

 Federer chưa có kế hoạch cụ thể cho việc dự Olympic 2020.

Ở mùa giải vừa qua, Federer đã trở thành tay vợt lớn tuổi nhất lên ngôi số 1 thế giới sau chiến thắng trước Robin Haase ở tứ kết Rotterdam Open. Việc xô đổ kỷ lục từ người đàn anh Andre Agassi (giữ ngôi số 1 thế giới ở tuổi 33) khiến "tàu tốc hành" cảm thấy vô cùng vinh dự.

"Có những kỷ lục bạn chỉ có thể đạt được khi về già. Cũng có những kỷ lục bạn chỉ làm được khi còn là một chàng trai trẻ, như Borg, Chang hay Nadal đã từng làm được. Đó là những điều mà bạn có thể chỉ nhận được một lần trong đời. Có cho mình một mục tiêu cùng tầm nhìn là điều vô cùng quan trọng, trong thể thao và cả cuộc sống," ĐKVĐ Australian Open cho hay.

Bảo Bảo | 15:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục