Federer hẹn đại chiến Murray ở bán kết Dubai Tennis Championship

14:37 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ, Roger Federer và Andy Murray sẽ cùng nhau tạo nên cặp đấu đáng chờ đợi ở bán kết.

la-sp-sn-andy-murray-face-roger-federer-20150708

 Federer hẹn gặp Murray ở bán kết. Ảnh: Internet.

Dubai Duty Free Tennis Championship chính là giải đấu đầu tiên Federer thi đấu kể từ sau khi huyền thoại sống người Thụy Sĩ đăng quang Úc mở rộng 2017 và nâng kỉ lục đáng tự hào của mình lên con số 18 Grand Slam đơn nam.

Năm nay, “Tàu tốc hành” dự ATP Dubai Tennis Championships với tư cách hạt giống số 3, sau Andy Murray (hạt giống số 1) và Stan Wawrinka (hạt giống số 2 và là nhà ĐKVĐ).

Federer sẽ có trận ra quân gặp Benoit Paire (Pháp) ở vòng 1. Tiếp đó, “Tàu tốc hành” sẽ có khả năng đối đầu Mikhail Youzhny (Nga) hoặc một tay vợt vượt qua vòng loại tại vòng 2. Tại tứ kết, Federer có thể gặp hạt giống số 7 Lucas Pouille (Pháp) – người đã bất ngờ loại Nadal ở vòng 4 Mỹ mở rộng năm ngoái.

Thử thách lớn nhất sau đó của nhà ĐKVĐ Úc mở rộng sau đó có thể chạm trán chính là Andy Murray – tay vợt số 1 thế giới hiện tại nhưng chưa từng vô địch ở Dubai và đang khát khao thể hiện mình sau thất bại trước Mischa Zverev ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Trong khi đó, đối thủ số 1 của Federer - Murray sẽ đánh trận mở màn gặp Malek Jaziri (Tunisia) tại vòng 1. Các đối thủ tiếp theo có thể đối đầu hạt giống số 1 người Vương quốc Anh ở Dubai năm nay là Viktor Troicki (Serbia) hoặc Guillermo Garcia-Lopez (TBN) ở vòng 2, hạt giống số 8 Gilles Muller (Luxembourg) hay Philipp Kohlschreiber (Đức) tại tứ kết.

Nam Anh (Tổng hợp) - Thể Thao Việt Nam | 14:35 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục