Federer hé lộ nỗi lo âu lớn nhất với quần vợt trong tương lai

17:09 Thứ sáu 15/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer vừa hé lộ nỗi lo lắng lớn nhất của mình đối với làng quần vợt trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn với Tribune de Geneve, Roger Federer đã có những trải lòng về tương lai của quần vợt một khi anh, Rafael Nadal và Novak Djokovic giải nghệ.

"Chúng tôi đã trải qua điều này khi Andre Agassi và Pete Sampras giã từ sự nghiệp. Tôi sẽ không nói về khoảng trống để lại, mà là quá trình chuyển giao thế hệ.

fed

 

May mắn thay, quần vợt luôn sản sinh ra những ngôi sao mới, bởi lịch thi đấu luôn có rất nhiều giải đấu lớn, và sẽ luôn có một người nào đó rực sáng hơn phần còn lại. Không chỉ riêng Nadal, Djokovic và tôi, mà hành trình của người này cũng sẽ rất thú vị.

Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là khi chứng kiến một số trường hợp mâu thuẫn, kiểu như giữa ATP và ITF, có thể phát sinh những tình huống khó xử, gặp rắc rối như tiền thưởng chẳng hạn. Song, sau tất cả, quần vợt sẽ luôn luôn phát triển và ngày một lớn mạnh, trong tương lai cũng vậy," Federer nhận định.

Khi được hỏi điều gì khiến bản thân tự hào nhất, "tàu tốc hành" trả lời ngay lập tức: "Gia đình tôi". "Tôi đã vô địch Wimbledon và khắp mọi nơi trên thế giới.

Tôi đại diện cho người Thụy Sĩ trên toàn thế giới. Tôi khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Tất cả đều này có được đều nhờ bởi gia đình tôi," tay vợt người Thụy Sĩ bộc bạch.

Bảo Bảo | 16:08 15/02/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục