Federer hé lộ lý do gục ngã trước "bản sao"

11:01 Thứ năm 05/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những trải lòng về thất bại trước Grigor Dimitrov ở tứ kết US Open vừa rồi.

Chạm trán Grigor Dimitrov ở tứ kết US Open, Roger Federer khởi đầu thuận lợi với thắng lợi 6-3. Sau khi bị đối thủ cân bằng tỷ số sau đó, "tàu tốc hành" một lần nữa vượt lên dẫn trước ở set 3.

Trong quãng thời gian còn lại, Federer sa sút thể lực và thậm chí cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế ở ván cuối. Chung cuộc, tay vợt người Thụy Sĩ ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp với thất bại 6-3, 4-6, 6-3, 4-6 và 2-6.

fed

 Federer thất vọng khi dừng bước ở tứ kết US Open.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, Federer tiết lộ bản thân gặp vấn đề vùng lưng và cổ: "Lúc đó, tôi cần vài biện pháp vật lý trị liệu ở phần cổ và lưng. Song, đây là khoảnh khắc của Dimitrov và không phải lúc thích hợp với tình trạng cơ thể của tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy ổn.

Tôi đã phải thi đấu với cơn đau trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Nhưng tôi hoàn toàn có thể thi đấu. Tôi chỉ thất vọng vì cảm thấy bản thân đang chơi rất tốt ở quãng thời gian đầu. Cuộc sống vẫn tốt đẹp. Tôi nghĩ bản thân đã có mùa giải đầy tích cực. Tôi ổn và sẽ trở lại"

Với Dimitrov, chiến thắng đầu tiên sau 8 lần đụng độ Federer giúp tay vợt người Bulgaria giành vé vào bán kết US Open. Tại đây, "tiểu Federer" sẽ đối đầu hạt giống số 5 Daniil Medvedev.

Bảo Bảo | 10:29 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục