Federer háo hức trước thềm so tài với Serena

11:40 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" tỏ ra vui sướng khi có cơ hội đối đầu tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam đơn nữ Serena Williams.

2 tay vợt vĩ đại của làng banh nỉ, Roger Federer và Serena Williams sẽ có lần chạm trán đầu tiên trong sự nghiệp khi tuyển Thụy Sĩ gặp tuyển Mỹ tại Hopman Cup.

Trước khi đối đầu ở nội dung đôi nam nữ, cả hai sẽ trải qua một trận đánh đơn. Đối thủ của Federer sẽ là Frances Tiafoe, trong khi Serena phải giải bài toán mang tên Belinda Bencic.

Tennis

 Roger Federer và Serena Williams sẽ có lần chạm trán đầu tiên trong sự nghiệp. 

Trước thềm đối đầu, Federer tỏ ra háo hức cũng như dành nhiều lời có cánh dành cho tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam đơn nữ. "Đây sẽ là trận đấu thú vị cho cả hai chúng tôi. Tôi luôn ngưỡng mộ tất cả những gì Serena đã làm trong và ngoài sân. Tôi hy vọng sẽ có đông đảo NHM theo dõi trận đấu này bởi nó diễn ra chỉ một lần và có thể không bao giờ xảy ra nữa.

Serena là nhà vô địch đình đám nhất của quần vợt từ trước đến nay. Vì vậy, thật tuyệt vời khi được đối đầu với cô ấy," tay vợt hạng 3 thế giới cho hay.

Về phần Serena, tay vợt người Mỹ cũng phấn khích không kém khi có cơ hội gặp Federer trên sân đấu. "Dù chỉ là một trận đánh đôi nam nữ, song với tôi, đây như là giấc mơ trở thành sự thật vậy. Tôi thật sự mong chờ ngày được đứng trên cùng sân đấu với anh ấy. Điều này thật tuyệt vời," Serena chia sẻ. 

Bảo Bảo | 11:19 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục