Federer gửi lời chúc đến Murray và Del Potro

15:18 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer hy vọng Andy Murray và Del Potro - hai tay vợt đang điều trị chấn thương mau chóng hồi phục để trở lại thi đấu.

Trong cuộc họp báo tại Miami Open, Roger Federer đã có những chia sẻ khi những tay vợt hàng đầu như Andy Murray, Juan Martin del Potro... đang phải điều trị chấn thương.

"Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Chấn thương là một phần của cuộc chơi. Nếu chúng tôi cảm thấy không ổn, chúng tôi không thể ra sân.

fed

 Federer gửi lời chúc may mắn đến Murray và Del Potro.

Vì vậy, chúng ta phải chờ đợi. Điều thú vị của ATP Tour là bạn luôn có thể quay lại, bởi tour đấu diễn ra từ tháng 1 đến tháng 11 và bạn có hơn 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Do đó, bất kể chấn thương nào, họ cũng sẽ tái xuất và tôi hy vọng họ sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.

Với Murray nói riêng, bạn biết đấy, vấn đề hồi phục hông còn bỏ ngỏ, tôi chỉ cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy. Về Del Potro, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm giải pháp trở lại và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được.

Sau tất cả, tôi vẫn nghĩ rằng họ sẽ trở lại trong năm nay vào một lúc nào đó, hy vọng giai đoạn cuối năm sẽ vô cùng thú vị," tay vợt số 4 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 15:00 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục