Federer đối đầu Nadal ở trận "chung kết sớm" tại Indian Wells

10:21 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnCả Roger Federer và Rafael Nadal đều thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng ba giải quần vợt Indian Wells Masters.

federere

 Nadal chạm trán Djokovic ở vòng bốn Indian Wells Masters. Ảnh: Internet.

Bước vào trận đấu ở vòng ba, Nadal đã giành chiến thắng với tỷ số nhẹ nhàng 6-3, 7-5 trước người đồng hương Fernando Verdasco, trong khi "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đã phải trải qua hai loat tie-break mới đánh bại tay vợt người Mỹ Steve Johnson 7-6, 7-6.

Chiến thắng này giúp hai tay vợt sớm tại hiện trận chung kết tại Australia Open hồi đầu năm - trận đấu mà Federer đã thắng chung cuộc 3-2 để giành danh hiệu Grand Slam danh giá thứ 18 trong sự nghiệp.

Đây có thể xem là cơ hội tuyệt vời để "Vua sân đất nện" Nadal có thể phục thù và hướng đến danh hiệu đầu tiên trong năm 2017.

Trước cuộc chạm trán này, Nadal và Federer đã chạm trán nhau tổng cộng 35 lần, trong đó tay vợt người Tây Ban Nha đã chiếm ưu thế khi giành chiến 23 chiến thắng. Tuy nhiên, ở hai cuộc đối đầu gần nhất, Nadal đều phải nhận thất bại. Chiến thắng gần nhất của "Vua sân đất nện" trước "tàu tốc hành" diễn ra cách đây hơn 3 năm.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:20 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục