Federer chỉ ra tay vợt có cú trái tay đỉnh nhất

15:43 Thứ bảy 26/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua một người bạn thân của huyền thoại quần vợt Pat Cash, Roger Federer đã chỉ ra tay vợt sở hữu cú trái tay đỉnh nhất.

Tay vợt nào đánh trái tay tốt nhất? Câu trả lời đã được nhà vô địch Wimbledon 1987 Pat Cash giải đáp trong cuộc phỏng vấn trên Eurosport. "Một người bạn thân của tôi đã hỏi Roger Federer rằng ai là tay vợt người đánh trái tay tốt nhất, có phải là Novak Djokovic? hay Rafael Nadal? Và câu trả lời của Federer là Nishikori.

fe

 Federer tin rằng Nishikori là tay vợt đánh trái tay đỉnh nhất.

Theo tôi, Federer và Nishikori là hai trong số những vị vua tốc độ trên sân. Họ rất nhanh, chơi ổn định và từng có những lần đối đầu tuyệt vời trong lịch sử. Nishikori chỉ cần tiếp tục tiến về phía trước. Cậu ấy quả thật phi thường," huyền thoại người Autralia cho hay.

Ở Australian Open năm nay, những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp Nishikori đặt chân đến vòng tứ kết. Song, chấn thương tái phát đã buộc tay vợt người Nhật Bản phải rút lui ở thời điểm bị Novak Djokovic dẫn trước 1-6, 1-4.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ ổn thôi. Song, sau game 3 hoặc 4 gì đó khi tôi cầm giao bóng, tôi cảm thấy khá nặng nề nơi chân phải. Sau đó, tôi gần như không thể gập gối và nhảy lên. Và tôi quyết định rút lui," Nishikori chia sẻ về quyết định bỏ cuộc tại tứ kết Australian Open.

Bảo Bảo | 15:23 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục