Fati thán phục người hùng của Barca

11:32 Thứ sáu 13/01/2023

TinTheThao.com.vnAnsu Fati là 1 trong những người ghi bàn cho Barcelona nhưng anh phải dành sự thán phục cho đồng đội.

 

Barcelona hòa Real Betis 2-2 sau 120 phút ở trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha. Bước vào loạt đấu súng, phía Barca hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 4/4 quả luân lưu thành công. Trong khi đó, các cầu thủ Betis hỏng ăn 2 tình huống vì không thể đánh bại sự xuất sắc của Marc-Andre ter Stegen.

Thủ thành người Đức nhận nhiều lời tán dương, và Ansu Fati không tiếc lời đề cao đẳng cấp của đồng đội. Sau trận đấu, Fati bày tỏ:

"Ter Stegen là một thủ môn cừ khôi, anh ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa trong trận đấu này và tôi mừng cho anh ấy. Đó là bóng đá và chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Barca phải luôn trong tâm thế 100% sẵn sàng bởi vì nếu không như thế, bạn sẽ thấy điều gì xảy ra."

Ansu Fati praises ‘crack’ Ter Stegen after Barcelona’s Super Cup win - Bóng Đá

 Ter Stegen tỏa sáng giúp Barca đánh bại Betis.

"Đây là một trận đấu khó khăn, Betis là một đội bóng tuyệt vời và cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Điều quan trọng là chúng tôi đã vào chung kết."

Đối thủ tiếp theo của Barca ở trận chung kết là Real Madrid. Trước đó, Los Blancos cũng phải vất vả vượt Valencia ở loạt đấu súng để tiến vào trận đấu cuối cùng.

Lữ Phong | 10:33 13/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục