Fati nguy cơ lên bàn mổ, Barca nhăn mặt

22:04 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnChấn thương của Ansu Fati ở trận đấu gặp Bilbao tại cúp nhà vua TBN có vẻ rất nghiêm trọng.

 

Video Fati ghi bàn vào lưới Real

Chấn thương đang ngăn cản đà thăng tiến của Ansu Fati trong mùa giải năm nay. Ở cuộc đối đầu gặp Athletic Bilbao tại cúp nhà vua TBN, Fati lại bị chấn thương đeo bám và rời sân với gương mặt nhăn nhó. Tình hình chấn thương của ngôi sao người TBN khiến Barca lo sốt vó vì anh có thể đứng trước viễn cảnh nghỉ thi đấu dài hạn.

Về thông tin này, ký giả Javi Miguel thuộc Dario AS vừa cập nhật. Theo đó, đội ngũ y tế Barca đang dự định tiến hành phẫu thuật để giải quyết chấn thương xương đùi trái. Nếu điều này thành sự thật, Fati sẽ ngồi ngoài 3 tháng, khoảng thời gian tương đối dài khiến số 10 Barca chỉ xuất hiện trong giai đoạn cuối mùa giải.

Barca mất Fati 3 tháng - Bóng Đá

 Fati có thể nghỉ thi đấu khoảng thời gian dài.

Đó là thông tin không vui dành cho hàng công Barca lẫn cá nhân tiền đạo cánh trẻ tuổi sinh năm 2002. Mất Fati, Barca thiếu đi một nhân tố tạo sự đột biến ở hành lang cánh. Thực tế cho thấy, khi trở lại sau chấn thương trước đó, số 10 rất mắn bàn thắng khi sở hữu 5 bàn sau 10 trận.

Về phần Fati, thêm một lần nghỉ thi đấu trong giai đoạn dài sẽ ảnh hưởng đến cảm giác bóng và phong độ của sao mai người TBN. Đây là lần thứ 4 trong mùa giải thời gian thi đấu của Fati bị gián đoạn vì chấn thương.

Lữ Phong | 21:34 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục