FAT điều tra vụ U23 Thái Lan bị trợ lý của Madam Pang quấy rối

18:06 Thứ tư 06/07/2022

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) quyết định mở cuộc điều tra vụ U23 Thái Lan bị quấy rối tình dục để báo cáo với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

FAT chia sẻ: "Vụ việc cầu thủ U23 Thái Lan bị quấy rối tình dục tạo hình ảnh tiêu cực, gây tổn hại đến hình ảnh của FAT, đơn vị nhận sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan. Do đó, một ủy ban điều tra sẽ vào cuộc để làm rõ sự thật. Báo cáo về vụ việc này sẽ được gửi lên AFC".

Theo Thairath, cuộc điều tra này sẽ được chỉ đạo bởi Trung tướng Amnuay Nimmano, Chủ tịch Ủy ban Điều tra đạo đức cầu thủ bóng đá Thái Lan. FAT tỏ ra rất quyết liệt trong vụ việc này bởi nó đã lan truyền nhanh chóng và rộng rãi trên mạng xã hội, vượt ngoài lãnh thổ Thái Lan.

 - Bóng Đá

Madam Pang từng gặp rắc rối khi trợ lý của bà có hành vi không đúng mực.

Sự việc diễn ra hôm 13/6, khi ấy cầu thủ Thái Lan được tổ chức một buổi tiệc sau một loạt giải đấu mà họ vừa tham gia liên tục. Những tuyển thủ Thái Lan, đội U23 Thái Lan và các thành viên dự SEA Games 31 đều có mặt.

Đặc biệt, vài trợ lý riêng của Madam Pang (biệt danh của nữ trưởng đoàn Naulphan Lamsam) cũng dự. Những người này đều quen các cầu thủ. Và họ livestream trên mạng xã hội không khí tiệc tùng.

Tuy nhiên, một sự việc diễn ra trong buổi tiệc và mãi đến ngày 16/6, nó mới được bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, một trợ lý của Madame Pang có lời lẽ và hành vi không phù hợp với các cầu thủ Thái Lan.

Nam trợ lý của nữ tỷ phú lập tức đăng đàn xin lỗi sau khi sự việc xảy ra. Anh viết: "Tôi xin lỗi vì trong buổi tiệc vừa qua đã làm nhiều người không thoải mái. Tôi cố gắng tạo ra bầu không khí phấn khởi trong buổi tiệc chứ không có ý thiếu tôn trọng hay quấy rối tình dục ai".

Sau đó, nữ tỷ phú đã phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 16:55 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục