Fara Williams nêu lý do Lukaku nên tiếp tục dự bị

17:52 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Fara Williams, đã khuyên HLV của Chelsea, Thomas Tuchel nên để Romelu Lukaku trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ với Manchester City.

Một chiến thắng cho đội bóng của Thomas Tuchel sẽ giúp họ nuôi hy vọng vô địch mong manh và thu hẹp khoảng cách với City xuống còn 7 điểm. Ngược lại, nếu họ thua thì cách biệt sẽ là 13 điểm và cơ hội giành ngôi vương coi như chấm dứt.

Fara nói về trận đấu: "Tôi nghĩ Kai Havertz có thể là người tạo ra khác biệt trước Man City hơn là Lukaku. Lukaku trông giống như một cầu thủ thiếu tự tin. Cậu ấy đã rất tuyệt vọng trước Tottenham… Khi cậu ấy có tinh thần đó thì tốt hơn là không nên thi đấu."

Chelsea fans not impressed with Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku vẫn chưa chứng minh đẳng cấp của cầu thủ hơn 90 triệu bảng ở Chelsea.

"Tôi cảm thấy cậu ấy không ở đẳng cấp như Havertz hiện tại và Chelsea cần mọi người đều ở phong độ tốt nhất để đánh bại Man City."

Lukaku đã gặp rắc rối với người hâm mộ Chelsea và HLV Thomas Tuchel sau khi anh trả lời cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Sky Sports Italia, nói rằng anh không hài lòng với câu lạc bộ và muốn trở lại Inter Milan.

Anh đã được trở lại sân cỏ sau khi nói lời xin lỗi, tuy nhiên với việc nhiều trụ cột khác được nghỉ ngơi ở giải phụ trong khi Lukaku chơi cả trận, có khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ dự bị ở trận gặp Man City tối nay.

Lukaku nói lời xin lỗi sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi:

 
Thanh Vũ | 16:54 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục