Fan trầm trồ trước pha xử lý của Messi

16:10 Thứ hai 03/10/2022 | 2

Trận PSG thắng Nice ở vòng 9 Ligue 1 đã trôi qua được hơn 1 ngày, CĐV vẫn chưa hết ngưỡng mộ trước những pha xử lý ấn tượng của Messi.

 - Bóng Đá

 Messi thực hiện pha chọc khe chuẩn xác khi đang nằm trên sân.

Phút 58, Lionel Messi đột phá trong vòng vây của 3 cầu thủ bên phía Nice. Siêu sao sinh năm 1987 ngã sau pha tắc bóng của đối thủ, nhưng vẫn có thể thực hiện đường chọc khe cho Neymar thoát xuống bên cánh trái. Đường chuyền chính xác được "El Pulga" thực hiện khi đang nằm trên sân, thậm chí bằng chân không thuận.

Trên mạng xã hội, CĐV dành nhiều lời khen cho pha xử lý của thủ quân tuyển Argentina. "Chuyền chính xác khi đã ngã, thậm chí còn không cần nhìn về phía Neymar. Messi thực sự không phải là con người", một CĐV trầm trồ. "Tôi xem video này hàng chục lần mà không chán", một fan khác cho biết. Đồng quan điểm, CĐV thứ 3 nói: "Mọi cầu thủ đều sẽ quay về phía trọng tài để đòi quả phạt ở tình huống này, nhưng Messi lại nghĩ khác".

Ở trận gặp Nice hôm 2/10, Messi tỏa sáng với pha mở tỷ số bằng cú đá phạt hàng rào. Đây cũng là lần đầu tiên, anh thực hiện thành công một quả đá phạt trong màu áo PSG. Trước đó, siêu sao 35 tuổi có 59 lần đá phạt thành bàn (50 cho Barca, 9 cho tuyển Argentina).

"Le Parisien" bị gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai, nhưng Mbappe sắm vai người hùng sau khi vào sân thay Hugo Ekitike. Phút 83, Nordi Mukiele tranh chấp dũng mãnh bên phần sân của Nice. Anh thoát xuống từ cánh phải sau pha phối hợp với Vitinha. Mukiele căng ngang vừa tầm để Mbappe dứt điểm một chạm, ấn định thắng lợi 2-1 cho PSG.

2 bàn của Messi và Mbappe giúp đội chủ sân Parc des Princes giữ vững mạch bất bại (8 thắng, 1 hòa) cùng ngôi đầu Ligue 1. "Le Parisien" và Marseille là hai CLB chưa để thua trận nào ở mùa giải năm nay.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 15:20 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục