Fan Tottenham nghi ngờ chấn thương của De Bruyne

12:35 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCĐV Spurs lo sợ tiền vệ người Bỉ sẽ tái xuất trong trận đại chiến giữa Tottenham và Man City vào tháng sau.

Man City đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian gần đây, bằng chứng là họ đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém ngôi đầu của Man Utd 2 điểm, nhưng đá ít hơn Quỷ đỏ 1 trận. Hiện đội chủ sân Etihad được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Tuy nhiên vận đen bất ngờ ập đến với Pep Guardiola khi “nhạc trưởng” Kevin de Bruyne dính chấn thương và được dự đoán sẽ vắng mặt từ 4-6 tuần. Tiền vệ người Bỉ là hạt nhân không thể thiếu trong hệ thống mà Pep đang áp dụng cho Man City. De Bruyne có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, đóng góp 3 bàn và 15 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 De Bruyne dính chấn thương.

Với chấn thương mới mắc phải, ngôi sao 29 tuổi dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool (07/02), Tottenham (14/02) và Arsenal (21/02). Tuy nhiên cổ động viên của Spurs cho rằng Pep Guardiola đang “tung hỏa mù”. Đội bóng của HLV Jose Mourinho hiện đang xếp thứ 5 tại Premier League và hy vọng có thể giành được kết quả khả quan trước The Citizens.

Rõ ràng nếu Man City không có sự phục vụ của De Bruyne, Tottenham sẽ đứng trước cơ hội lớn để hạ gục đối thủ ngay trên Etihad. Nhưng CĐV Spurs tin rằng chấn thương của ngôi sao người Bỉ không hề nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

 “Pep đang nói dối.”

 - Bóng Đá

 “Đừng tin dù chỉ 1 phút.”

 - Bóng Đá

 “Vận may đến với chúng ta, tôi đang nghi ngờ về điều đó.”

 - Bóng Đá

 “Anh ấy sẽ tìm cách phục hồi trước trận đấu … đó là cách thế giới vận hành.”

Pep xác nhận De Bruyne chấn thương

 
Endo | 11:37 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục