Fan quốc tế bênh vực Duy Mạnh: "Quyết định quá nhảm nhí của trọng tài"

10:30 Thứ sáu 03/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTình huống nhận thẻ đỏ rời sân của Đỗ Duy Mạnh và quả phạt đền cho đội chủ nhà chính là bước ngoặt lớn của trận đấu.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam vừa có trận thua 1-3 trên sân nhà của đội tuyển Ả Râp Xê Út trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Việt Nam bất ngờ mở tỷ số ngay đầu hiệp 1 nhờ cú sút cực phẩm của Nguyễn Quang Hải, tuy nhiên mọi thứ bất ngờ đảo chiều trong hiệp 2.

Khi mà hiệp 2 diễn ra chưa lâu, Việt Nam đã thiệt kép sau tình huống Đỗ Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu và trọng tài xác định quả phạt đền cho phía chủ nhà. Tình huống trung vệ của CLB Hà Nội bị thổi phạt lỗi để bóng chạm tay và nhận thẻ đỏ rời sân không chỉ khiến các CĐV và giới truyền thông Việt Nam tiếc nuối, ngay cả nhiều CĐV quốc tế cũng bày tỏ sự động viên và bênh vực Duy Mạnh.

Bạn bè quốc tế bênh vực Duy Mạnh:

Tình huống gây tranh cãi nhất.

Tình huống gây tranh cãi này được tài khoản có tên nick170100 đăng tải lên mục r/soccer của mạng xã hội Reddit, ngay lập tức có nhiều bình luận đứng về phía Duy Mạnh:

"Quyết định của trọng tài giống như một trò đùa vậy. Nó quá nực cười!"

"Vì sao FIFA lại có thể giao nhiệm vụ cho một trọng tài tệ như vậy? Saudi Arabia là đội tuyển mạnh hơn Việt Nam nên họ được thiên vị sao?"

"Một quyết định quá nhảm nhí của trọng tài."

"Quyết định của trọng tài phá hỏng cả một trận đấu. Nó làm cho tôi không còn cảm thấy trận đấu này thú vị hay hấp dẫn nữa."

"Saudi Arabia là ông vua penalty của khu vực châu Á."

Người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam: 

 
Minh Trí | 09:32 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục