Fan quây kín U23 Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

19:01 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù chỉ chia tay SEA Games 28 với tấm HCĐ, thế nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn được VĐV chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đúng 15h20 chuyến bay đưa một số các cầu thủ U23 Việt Nam di chuyển từ Singapore về TP.HCM mới chính thức hạ cánh. Nhưng trước đó nhiều giờ đồng hồ, hàng trăm CĐV Việt Nam đã có mặt tại đây để chào đón. Ảnh: Đình Viên.
Những tấm biểu ngữ, băng rôn, hoa được CĐV trang bị chu đáo để đón U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Trưởng đoàn U23 Việt Nam - ông Dương Vũ Lâm là người đầu tiên bước ra từ cánh cửa sân bay. Ông khá bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Việt Nam tại quê nhà. Ảnh: Đình Viên.
Đội hình của U23 Việt Nam được chia làm hai đội, những cầu thủ thuộc khu vực phía Bắc như Đức Huy, Hồng Quân, Duy Mạnh, Minh Long,... sẽ bay thẳng về sân bay Nội Bài – Hà Nội. Một số cầu thủ thuộc miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam như Thanh Hiền, Ngọc Hải, Huy Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn, Văn Tiến,... đã đáp thẳng xuống sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
CĐV Trần Hữu Nghĩa – đại diện hội CĐV Việt Nam bắt tay chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam tại sân bay. Ảnh: Đình Viên.
Hậu vệ Mạnh Hùng, hay còn có biệt hiệu là Hùng “xà ngang” ký tặng người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Công Phượng người ghi ba bàn thắng tại SEA Games năm nay được sự quan tâm đặc biệt của CĐV. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Thanh Bình (Thanh Hóa) ký tặng một fan nhí. Ảnh: Đình Viên.
Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam nằm bảng B, chúng ta giành vé vào bán kết với vị trí nhì bảng. Ở bán kết U23 Việt Nam thất bại 1-2 trước U23 Myanmar. Tại trận đấu tranh hạng ba, thầy trò HLV Miura vùi dập Indonesia với tỉ số 5-0 để nhận HCĐ. Ảnh: Đình Viên.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chụp hình lưu niệm với fan tại sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, một số cầu thủ của SLNA, Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Thanh Bình, Hữu Dũng, Huy Toàn, Ngọc Thắng sẽ ở lại Sài Gòn, sáng mai 17/6 họ sẽ di chuyển về CLB của mình. Ảnh: Đình Viên.
Thanh Bình tươi tắn khoe sắc cùng Fan nữ. Ảnh: Đình Viên.
Tiền vệ Huy Toàn người chơi ấn tượng nhất tại SEA Games 28 với bốn bàn thắng bị fan nữ bắt cóc, chụp hình tự sướng. Ảnh: Đình Viên.
Trước đó, Phi Sơn có phần e thẹn với sự chào đón hết sức nhiệt tình của NHM quê nhà. Ảnh: Đình Viên.
Với vai trò là một thủ lĩnh ở U23 Việt Nam, Quế Ngọc Hải được rất nhiều fan biết đến. Ngoài những người đàn em như Công Phượng, Văn Toàn thì đội trưởng U23 Việt Nam được nhiều fan nữ chụp hình tự sướng nhất. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục