Fan Pháo thủ thúc giục Arteta chiêu mộ 'quái thú' của Brighton

08:29 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến không ít ngôi sao cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Và người hâm mộ Pháo thủ đã kêu gọi câu lạc bộ của họ ký hợp đồng với Yves Bissouma. Tiền vệ 24 tuổi đã được liên kết nhiều với Arsenal vào mùa hè này.

‘BRING HIM HOME’: SOME ARSENAL FANS BEG EDU FOR ‘UNBELIEVABLE’ PLAYER, REPORTEDLY WANTS TO JOIN  Yves Bissouma - Bóng Đá

 Yves Bissouma thật sự chất lượng.

Tờ Football London cho biết vào tháng Giêng rằng ngôi sao của Brighton muốn chuyển đến sân Emirates. Gần đây hơn, The Times đưa tin rằng cầu thủ này đã đưa ra yêu cầu rời Seagulls vào tuần trước.

Bissouma là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ổn định và tốt nhất của Brighton trong mùa giải này - và đã chứng minh điều đó một lần nữa với màn trình diễn toàn diện vào thứ Bảy trong trận hòa 1-1 trước West Ham tại Amex.

Tài khoản @WillUsher12 nhận định: "Bissouma là một trong những cầu thủ mà bạn có thể nói là chất lượng dù cậu ấy chỉ tung ra một đường chuyền dài 5m. Hãy chiêu mộ cậu ấy, Arsenal!"

Tài khoản @AfcBanjo lên tiếng: "Bissouma là không thể tin được. Đưa cậu ấy về nhà, Arsenal!"

Việc chiêu mộ Bissouma có thể khó khăn đối với giám đốc Edu và Mikel Arteta, bởi Arsenal có thể sẽ không được tham dự bóng đá châu Âu mùa tới. Hơn nữa, Man Utd, Man City và Liverpool cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với Bissouma và không dễ để cầu thù 24 tuổi người Mali từ chối 3 CLB này.

Arteta tự tin đưa Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 07:31 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục