Fan Pháo thủ hí hửng, chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Achraf Hakimi

08:23 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnAchraf Hakimi là một trong những hậu vệ phải hàng đầu châu Âu, và cũng là mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Arsenal chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan. Và họ còn nhắm đến một cái tên khác, như một phương án thay thế Hector Bellerin - người nhiều khả năng sẽ đến PSG sau này, đó là Max Aarons của Norwich City.

Arsenal fans react as Norwich give reported target Aarons permission to leave this summer - Bóng Đá

  Max Aarons của Norwich City rất tiềm năng.

Nhiều nguồn tin gần đây cho biết Norwich đã đồng ý để Aarons rời khỏi CLB vào mùa Hè 2021, với mức giá 30 triệu bảng. Đây là tin vui với Arsenal, đội bóng đã theo đuổi hậu vệ 21 tuổi này từ lâu.

Và trên mạng xã hội, những người hâm mộ CLB phía bắc London cũng rất mong muốn Mikel Arteta theo đuổi cầu thủ trẻ người Anh.

Tài khoản @ahm_kolade lên tiếng: "Anh ấy là một hậu vệ phải thông minh và không được thổi phồng hay nói quá nhiều. Tôi vẫn thích Max Aarons hơn Hakimi. Những trận đấu gần đây của Hakimi mà tôi đã xem, anh ấy đã được thổi phồng quá mức."

Tài khoản @_IKENNA_ khẳng định: "Max Aarons là hoàn hảo với Arsenal."

Để có được Max Aarons, Arsenal phải cạnh tranh với không ít CLB, nổi lên là Man Utd. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ Aarons trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới đây, bởi chàng trai thành danh từ Championship có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng - điều mà Aaron Wan-Bissaka còn đang thiếu. 

Mikel Arteta hướng đến trận đấu với Everton:

 
Minh Tuấn | 07:25 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục