Fan nữ đau lòng nhìn hot boy Chappuis hôn bạn gái

10:51 Thứ năm 25/12/2014

Chàng hot boy của tuyển Thái Lan và bạn gái trao nhau nụ hôn đắm đuối tại sân bay khi trở về Thụy Sỹ.

Sau khi cùng tuyển Thái Lan đăng quang tại AFF Cup 2014, Charyl Chappuis lên đường về Thụy Sỹ đón Giáng sinh cùng gia đình và người yêu. Tiền vệ điển trai 22 tuổi được bạn gái Melanie Manuel chào đón bằng một nụ hôn cháy bỏng ở sân bay. Bức ảnh hai người hôn nhau đắm đuối được chia sẻ trên fanpage của Chappuis hôm qua khiến các fan nữ không khỏi đau lòng và ghen tị với Melanie.

Charyl và bạn gái hôn nhau đắm đuối ở sân bay Thụy Sỹ.

"Hình ảnh này như khẩu súng bắn vào tim tôi", fan nữ có tên Facebook Sakulrat Sibuppha bình luận về bức ảnh nhận được hơn 37.000 "like" chỉ sau hai giờ đăng tải. "Đừng đăng bức ành này thì hơn. Xem mà tan nát trái tim", một người đẹp khác chia sẻ. "Các cô gái Thái Lan chết lặng sau khi xem hình ảnh này", nickname Barbeer Envi thổ lộ.

Các fan nữ không giấu được nỗi buồn khi bình luận về bức ảnh.

Các fan nữ hy vọng khoảng cách về địa lý sẽ làm cho tình cảm giữa Chappuis và Melanie phai nhạt. Tuy vậy, theo tờ Blick, những người đẹp nuôi mộng trở thành bạn gái của hot boy tuyển Thái Lan chắc hẳn sẽ thất vọng khi biết rằng Manuel chuẩn bị tới Thái Lan để ở bên anh. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách trong tình yêu và bây giờ là lúc họ nghĩ tới việc chung sống.

Ở mùa bóng tới, Chappuis sẽ thi đấu cho đội Suphanburi FC tại Thai Premier League. Trong cuộc chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ 22 tuổi tiết lộ ước mơ được chơi bóng ở châu Âu. "Mơ ước của tôi là được chơi cho Barca nhưng tôi biết điều đó là không thể. Tôi cũng muốn được thử sức tại Bundesliga. Tôi thích giải đấu của Đức và mong rằng sẽ được tới đây thi đấu", Chappuis trả lời kênh Channel News Asia.

Bạn gái sắp sang Thái Lan để chung sống cùng Chappuis.

Xem thêm hình ảnh đẹp trai của Chappuis trong một sự kiện mới đây

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục