Fan nữ 54 tuổi khoe hình xăm Messi giống y như đúc

10:41 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm Siêu kinh điển, một fan nữ 54 tuổi đã cổ vũ Lionel Messi bằng cách xăm hình anh trên vai. Điều đặc biệt là bức hình của anh trông y như người thật.

Mới đây truyền thông Argentina đã đăng tải bức ảnh một fan nữ 54 tuổi đã bỏ ra hơn 6 giờ để xăm hình Lionel Messi lên vai. Điều đặc biệt là bức ảnh của M10 rất giống người thật từ đường nét khuôn mặt đến biểu cảm.

Fan nữ 54 tuổi khoe hình xăm Messi giống y như đúc - Bóng Đá

 Hình ảnh Messi được xăm trên vai bà Norma.

Hình xăm mô tả Messi đang mặc chiếc áo đấu của đội tuyển Argentina. Được biết fan nữ cuồng nhiệt này là bà Norma, đồng hương với siêu sao của Barcelona. Năm nay bà đã 54 tuổi và là fan ruột của M10 đã từ rất lâu. Có lẽ thông tin này sẽ rất thú vị cho Messi bởi anh sắp bước vào Siêu kinh điển với Real Madrid tại khuôn khổ La Liga.

Trước đây có không ít trường hợp CĐV xăm hình của Messi trong đó có khá nhiều fan nữ. Nhưng bà Norma là trường hợp đặc biệt bởi năm nay bà đã 54 tuổi nhưng vẫn yêu mến Messi như một CĐV trung thành. 

Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 23/12. Hiện đội bóng xứ Catalonia đang dẫn đầu BXH La Liga, hơn đôi nhì bảng là Atletico Madrid 6 điểm. Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đang đứng ở vị trí thứ 4 và kém Barcelona đến tận 11 điểm.

Dù Barca bỏ xa Real khoảng các quá xa trên bảng xếp hạng nhưng không có nghĩa Siêu kinh điển này không đáng xem. Bởi vì một khi Real có 3 điểm trước Barcelona họ sẽ có thêm tinh thần chiến đấu. Hơn nữa, Real đang cò một trận chưa đá, nếu thắng khoảng cách sẽ được thu hẹp xuống còn 5 điểm, khi đó cuộc đua sẽ tiếp tục hấp dẫn trở lại.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục