"Fan nhí" của Oklahoma City Thunder đổi pizza lấy giầy của Russell Westbrook

13:13 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi bước vào trận đấu sáng nay với Phoenix Suns, Russell Westbrook đã có một hành động vô cùng ý nghĩa và đáng yêu.

Ai nói rằng mội miếng pizza không thể đổi lấy một đôi giày của một cầu thủ ngôi sao ở NBA ? Trong trận thắng đầu tiên của mùa giải sáng nay, Russell Westbrook đã có một cử chỉ vô cùng đáng yêu và ý nghĩa dành tặng cho một cổ động viên nhí của đội bóng.

Theo như clip dưới đây, một cậu bé may mắn đã được Russell Westbrook tặng cho một chiếc giày trên chân, nhưng Russell Westbrook đã đòi được đổi góc pizza mà cậu này đang ăn. Sau khoảng một giây lưỡng lự, cậu bé đã chấp nhận đổi và đương nhiên, Westbrook không nhận mà vẫn tặng giày. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Russell Westbrook thể hiện tình yêu mãnh liệt với thức ăn. Từng bị phát hiện đang "lén lút" ăn đồ ăn nhẹ trên hàng ghế khán giả ở trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Golden State Warriors.

Chiến thắng trước Phoenix Suns cũng là chiến thắng đầu tiên của Oklahoma City Thunder tại mùa giải 2018/2019. Dẫn điểm phần lớn thời gian và có đều ghi được 23 điểm, Russell Westbrook và Paul Geogre đã tìm lại được hương vị chiến thắng sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục