Fan nhí Chelsea may mắn nhất thế giới

12:12 Thứ năm 26/12/2013

Oran, 14 tuổi vừa được gặp mặt John Terry, các ngôi sao Chelsea, đặc biệt là ông chủ Roman Abramovich… Một giấc mơ đã trở thành hiện thực của Oran, giấc mơ xa vời của rất nhiều CĐV The Blues.

Oran, sinh ra và lớn lên ở Skerries (Ireland) từng lưỡng lự giữa tình yêu Chelsea và Arsenal.

Oran gặp mặt Roman Abramovich

Trong trận CK League Cup 2007 giữa Chelsea và Arsenal, Oran đã đưa ra quyết định khiến cậu bé không bao giờ ân hận. Khi đó Oran đang nằm viện trị chứng viêm đường ruột (không thể ăn đồ ăn rắn trực tiếp mà phải dùng ống xông) tự nhủ, cậu sẽ trở thành fan trung thành của đội nào thắng cuộc trong cuộc chiến giữa Arsenal và Chelsea.


Trong trận đấu này, Chelsea đã đánh bại Arsenal giành Cúp và Oran trở thành fan của The Blues từ đó.

Oran gặp Mata

Oran còn đặc biệt ấn tượng với John Terry. Ở trận này John Terry từng bất tỉnh nhân sự và phải rời sân trên xe cứu thương sau khi bị đá vào đầu. Tuy nhiên sau đó thủ quân Chelsea đã bất ngờ trở lại để ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Oran tâm sự, ý chí của John Terry là động lực giúp cậu chiến đấu dai dẳng với căn bệnh đường ruột đến tận bây giờ.

Oran và thần tượng Terry

Cũng như bao CĐV Chelsea khác, Oran mơ một lần được gặp các ngôi sao Chelsea, đặc biệt là thần tượng Terry. Giấc mơ của cậu bé bệnh tật này đã trở thành hiện thực vào đầu tháng 11 vừa qua, ở trận thắng 3-0 Schalke.


Sau trận đấu Oran được mời gặp mặt John Terry, Petr Cech, Mata, đặc biệt là ông chủ Chelsea. Ngoài ra CĐV nhí này còn nhận được chữ ký và rất nhiều quà tặng từ các ngôi sao Chelsea cũng như CLB chủ sân Stamford Bridge.


Tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Oran thổ lộ, đó là một ngày đặc biệt của mình và cho đến tận bây giờ cậu bé vẫn không tin mình được Chelsea đón tiếp nồng hậu đến thế.
Tổng Hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục