Fan M.U tấm tắc với màn trình diễn của Luke Shaw

12:37 Thứ tư 23/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Manchester United được đông đảo người hâm mộ tán dương sau trận thắng ĐT Cộng hòa Séc.

Đụng độ ĐT Cộng hòa Séc trong trận đấu cuối cùng của Vòng bảng EURO 2020, HLV Gareth Southgate lại tiếp tục tin tưởng Luke Shaw ở vị trí hậu vệ cánh trái. Và lần này, Shaw đã không khiến ông thầy của mình phải thất vọng.

Có thể nói, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã góp công vào chiến thắng của Tam Sư bằng một trong những màn thể hiện xuất sắc nhất từ trước đến nay trong màu áo ĐTQG. Thống kê cho thấy, Shaw tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, có đến 7 lần thu hồi bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác vào khoảng 86%.

 - Bóng Đá

 Shaw thi đấu tương đối ấn tượng. 

Bên cạnh đó, Shaw còn có 2 lần giải vây, 1 pha tranh chấp bóng bổng thành công và 2 lần cắt đường chuyền của đối phương. Rõ ràng, sẽ rất khó hiểu nếu Southgate bỏ qua Shaw và trở lại với phương án sử dụng Kieran Trippier bên hành lang cánh trái ở những vòng đấu tiếp theo.

Trên Twitter, hàng loạt cổ động viên cũng đã dành lời khen ngợi đến Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng vừa rồi:

 - Bóng Đá

 Luke Shaw và Grealish trông như một sự kết hợp tuyệt vời. 

 - Bóng Đá

 Luke Shaw chắc chắn đã chiếm được suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái, là một trong những cái tên khá nhất trong một đội tệ hại trước Scotland, và đêm nay thì anh ấy hoàn toàn xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw mang đẳng cấp thế giới. 

 - Bóng Đá

 Luke Shaw đơn giản là ưu tú.

Luke Shaw chia sẻ về những lời chỉ trích của Mourinho

 
Huỳnh Phong | 11:39 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục