Fan M.U phát cuồng với màn thể hiện của Pogba

20:22 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba vừa khiến người hâm mộ Man United hài lòng với màn trình diễn trong màu áo tuyển Pháp tại EURO 2020.

Paul Pogba đang chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp tại EURO 2020 sau khi kết thúc mùa giải 2020/2021 với Manchester United. Pogba đã chơi ấn tượng cho Quỷ đỏ thời gian qua, và những màn trình diễn của anh thậm chí ở một đẳng cấp cao hơn trong màu áo tuyển.

Ngôi sao của Man United là trụ cột trong đội hình Les Bleus. Ở trận gặp Bồ Đào Nha mới đây, anh cống hiến một đường chuyền siêu phẩm, cả trận di chuyển mượt mà và hiệu quả. Người hâm mộ Man United đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi Pogba ở trận đấu này, một loạt lời khen được dành đến cựu sao Juventus trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

 Một người viết: "Pogba một lần nữa là một cầu thủ đẳng cấp. Hãy bỏ qua những vấn đề khác và chỉ tận hưởng màn trình diễn của anh ấy."

 - Bóng Đá

 "Pogba là một tài năng thật sự. Thật tuyệt khi được xem."

 - Bóng Đá

 "Pogba đang thống trị cả giải đấu này."

 - Bóng Đá

 "Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh này."

Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và vẫn chưa rõ liệu anh có ký một thỏa thuận mới ở Old Trafford hay không. Nhiều thông tin cho rằng anh vẫn giữ quyết định rời sân Old Trafford. Những điểm đến khả dĩ của tiền vệ này vẫn là Juventus hoặc Real Madrid.

HLV đội tuyển Pháp hết lời ca ngợi màn trình diễn của Pogba:

 
Thanh Vũ | 19:24 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục