Fan M.U nổi điên với nhà Glazer

19:00 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnNHM Man Utd đã rất tức giận khi gia đình Glazer đã nhận số tiền cổ tức khi mà đội bóng trong năm qua có thành tích bết bát.

 

Ở mùa giải vừa qua, Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và không có vé dự Champions League. Thậm chí, trong lịch sử kể từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League, chưa bao giờ Quỷ đỏ lại để thủng lưới tới 57 bàn trong một mùa bóng. Nó đã khiến những NHM Man Utd trung thành cảm thấy tổn thương. 

Fan M.U nổi điên với nhà Glazer - Bóng Đá

 CĐV Man Utd tức giận vì cách làm ăn của BLĐ đội bóng.

Thậm chí, các CĐV còn rất tức giận khi biết gia đình nhà Glazer nhận được hơn 11 triệu bảng từ tiền cổ tức sau đại hội cổ đông vừa qua. Theo Sky Sports đưa tin, nhóm NHM chỉ trích rằng: "Nguyên nhân của thất bại là sự kém cỏi trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào và (nó) hoàn toàn không thể chấp nhận được."

Thực tế, Giám đốc điều hành mới của Man Utd, Richard Arnold cũng đã thừa nhận vấn đề này. "Man Utd chi cả tỷ USD để mua sắm, có lẽ nhiều nhất châu Âu vài năm qua. Nhưng tôi không vui với vị thế hiện tại của đội", Arnold chia sẻ với NHM.

"Mọi thứ không dễ dàng và tôi lo lắng làm sao để giải quyết các vấn đề này trong tương lai. Sự thật là chúng tôi đã đốt quá nhiều tiền những năm qua. Các bạn không thể đến sân tập và hỏi hơn 1 tỷ USD đã được chi tiêu thế nào, bởi thực sự là chúng tôi không đầu tư một cách hợp lý. Chúng tôi đã thổi bay số tiền khổng lồ," Arnold nêu quan điểm. 

Tuy nhiên, Man Utd dự kiến vẫn phải chi đậm để Erik Ten Hag tái thiết Man Utd. Frenkie De Jong và Lisandro Martínez là những mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Quỷ đỏ thời điểm này.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:02 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục