Fan M.U: 'Không phải ai cũng sở hữu thủ môn có thể ngăn Lukaku phản lưới'

07:00 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa có một tình huống đáng quên trong cả sự nghiệp của mình.

Mùa giải đầu tiên của Romelu Lukaku ở Inter Milan đã có thể trôi qua một cách hoàn hảo. Sau khi bị đánh giá là chơi kém hiệu quả ở Manchester United, tiền đạo người Bỉ chuyển đến Serie A và tìm lại được bản năng sát thủ của mình, ghi đến 23 bàn thắng ở giải vô địch Ý, giúp Nerazzurri về nhì với chỉ 1 điểm kém nhà vô địch Juventus.

Ở đấu trường châu lục, Lukaku ghi đến 9 bàn sau 11 lần ra sân, trong đó có pha lập công ở trận chung kết Europa League với Sevilla rạng sáng nay. Anh là người ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan ngay từ phút thứ 5, tuy nhiên gần cuối trận, khi tỷ số đang là 2-2, tiền đạo người Bỉ lại bất ngờ phản lưới nhà khiến thủ thành Samir Handanovic không kịp trở tay, trực tiếp giúp Sevilla lên ngôi vô địch với kết quả 3-2.

 - Bóng Đá

 Tình huống phản lưới của Lukaku.

Pha phản lưới của Lukaku khiến Inter có thêm 1 mùa giải trắng tay, dù năm nay họ đã cố gắng kiện toàn mọi vị trí.

Sau khi trận đấu kết thúc, một người hâm mộ của Manchester United với tài khoản mạng xã hội @CollynceMoses đã chỉ ra rằng đây không phải lần đầu tiên Lukaku uy hiếp khung thành đội nhà. Cuối năm 2017, trong ngày Quỷ đỏ chạm trán kình địch Arsenal, chân sút này cũng đã có một tình huống volley bất ngờ, tuy nhiên David de Gea đã xuất sắc cản phá đường bóng này.

@CollynceMoses đăng lại video tình huống năm đó kèm thêm câu: "Không phải thủ môn nào cũng có thể ngăn Lukaku phản lưới."

De Gea trên sân tập cùng Man United:

 
Thanh Vũ | 06:02 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục