Fan M.U đòi bán Rashford, chiêu mộ 2 cái tên

18:37 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Quỷ đỏ muốn câu lạc bộ thực hiện sự thay đổi lớn trên mặt trận tấn công.

 

Theo tờ L'Equipe của Pháp, PSG đang rất muốn chiêu mộ Rashford trong mùa hè này. Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn tìm kiếm một mẫu cầu thủ có thể chơi dạt biên và cả vai trò số 9. Vì vậy, họ đã nhanh chóng liên hệ với chàng tiền đạo 24 tuổi.

Tuy nhiên, phía Manchester United vẫn giữ vững quan điểm rằng Rashford sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong kế hoạch phục hưng CLB. Thậm chí họ còn chuẩn bị trao cho ngôi sao người Anh một bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Rashford đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

Mặc dù vậy, một số cổ động viên Man Utd dường như đã ngán ngẩm trước những màn trình diễn thảm họa của Rashford ở mùa giải trước. Chính vì vậy, họ đã yêu cầu câu lạc bộ bán tiền đạo 24 tuổi và tìm kiếm những mục tiêu phù hợp hơn.

Phần đông ý kiến đều đồng ý chia tay Rashford để mang về cặp tiền đạo Cody Gakpo (PSV Eindhoven) và Antony (Ajax).

Trên thực tế, HLV Erik ten Hag đã để mắt đến Antony từ khi đến Man Utd. Tuy nhiên với việc Ajax định giá ngôi sao người Brazil lên đến 80 triệu euro, Man Utd vẫn chưa thể tìm cách mở khóa thương vụ này.

Trong khi đó Gakpo đang là mục tiêu đang được Man Utd thảo luận. Họ đánh giá cao sự đa năng đến từ ngôi sao người Hà Lan và sẽ cân nhắc chi 40 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:39 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục