Fan M.U choảng nhau trên sân Old Trafford

12:53 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnMột vài cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đã không thể giữ được 'cái đầu lạnh' trong trận đấu đêm qua.

 

Triều đại của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United được khởi đầu bằng cuộc đón tiếp Brighton trên sân nhà. Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Graham Potter đã mất đi 2 cầu thủ chủ chốt là Yves Bissouma và Marc Cucurella, Quỷ đỏ hiển nhiên đã được dự đoán sẽ mở màn mùa giải mới với trọn vẹn 3 điểm. 

Dù vậy, ít ai ngờ rằng trận đấu đầu tiên của Ten Hag tại Premier League lại kết thúc bằng một thất bại. Sớm bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một, dù rất nỗ lực nhưng Man Utd cũng chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số và đành phải nhận về một thất bại. Rõ ràng, đây là một kết quả không ai mong muốn, và nó đã làm cho bầu không khí trên khán đài trở nên đặc biệt căng thẳng. 

 - Bóng Đá

 Một số người hâm mộ đã mất kiểm soát.

Ống kính phóng viên đã ghi lại được hình ảnh các cổ động viên Man Utd 'choảng nhau' khi trận đấu đang diễn ra. Một cuộc ẩu đả đã xảy ra trên khán đài sân Old Trafford, nhưng may là vụ việc đã không trở nên nghiêm trọng hơn khi một số CĐV khác đã lao vào can ngăn và khiến tình hình nhanh chóng 'hạ nhiệt'.

Hiển nhiên, người hâm mộ có quyền tức giận khi chứng kiến đội nhà thi đấu kém cỏi trước một đội bóng 'trung bình, nhưng sau cùng thì họ vẫn nên kiềm chế bản thân để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:23 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục