Fan Man Utd cầu xin Elon Musk giải thoát CLB khỏi nhà Glazer

17:36 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnElon Musk, người giàu nhất thế giới, gần đây đã đạt được một thỏa thuận trị giá 41 tỷ euro để mua nền tảng mạng xã hội Twitter.

 

Sau khi thông tin này được đưa ra, một trang mạng xã hội đã nhanh chóng tính toán và đưa ra kết quả là với 41 tỷ euro chi ra cho Twitter, Elon Musk có đủ tiền để sở hữu 15 đội bóng hàng đầu châu Âu, với tổng giá trị của những ông lớn này là 40,63 tỷ euro. Cụ thể, dưới đây là danh sách của 15 đội bóng đó và giá trị của họ hiện tại.

Fan Man Utd cầu xin Elon Musk giải thoát CLB khỏi nhà Glazer - Bóng Đá

 Elon Musk đang là người giàu nhất thế giới.

1. Barcelona - 4,49 tỷ euro 

2. Real Madid - 4,48 tỷ euro

3. Bayern Munich - 3,98 tỷ euro

4. Manchester United, 3,96 tỷ euro

5. Liverpool - 3,87 tỷ euro

6. Manchester City - 3,77 tỷ euro

7. Chelsea - 3,02 tỷ euro

8. Arsenal - 2,64 tỷ euro

9. Paris Saint-Germain - 2,36 tỷ euro

10. Tottenham - 2,17 tỷ euro

11. Juventus - 1,84 tỷ euro

12. Dortmund - 1,79 tỷ euro 

13. Atletico Madrid - 0,94 tỷ euro 

14. Inter Milan - 0,70 tỷ euro 

15. Everton - 0,62 tỷ euro

Trong số những CLB này, nhiều đội bóng đang hài lòng với giới chủ hiện tại, có thể kể đến Man City và Liverpool; Chelsea là đội duy nhất đang trong quá trình đổi chủ; trong khi đó, fan Man United đang khao khát được một nhà tài phiệt khác tiếp quản CLB. 

Những cuộc biểu tình phản đối giới chủ hiện tại của họ là nhà Glazer liên tục diễn ra, từ ôn hòa đến đập phá sân Old Trafford. Đến trận Quỷ đỏ gặp Chelsea đêm qua, những biểu ngữ yêu cầu gia đình tài phiệt Mỹ buông tha cho M.U lại được giăng tên các khán đài. Và sau thông tin Elon Musk chuẩn bị mua đứt Twitter, người hâm mộ Man United lại sử dụng chính nền tảng này để kêu gọi người giàu nhất thế giới giải cứu họ khỏi tay Glazer.

Tài khoản @JamesMelville đã tweet: "Anh cũng có thể mua Manchester United FC và đưa một đội bóng tử tế trở lại chứ?"

Tài khoản @Yungtambi1 viết: "@elonmusk, anh có thể vui lòng mua câu lạc bộ bóng đá Manchester United không? Một câu lạc bộ hàng đầu đã trở nên hỗn loạn, chúng tôi cần một người như anh, người thực sự quan tâm đến việc một doanh nghiệp đang hoạt động như thế nào."

Khán đài Old Trafford dậy sóng với thông điệp hướng tới nhà Glazer - Bóng Đá

 Nhà Glazer tiếp tục bị fan M.U tẩy chay.

@ _Indianbeast6 nói: "Mr.Elon Musk thân mến, anh có thể mua Manchester United không? Chủ sở hữu của chúng tôi hiện đang lừa đảo và đang hủy hoại câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này. Xin hãy cứu chúng tôi."

Một người hâm mộ có tài khoản @MatsRmufc thậm chí đã tạo một bản kiến nghị trên trang change.org, viết: "Elon Musk hãy mua Manchester United! - Hãy ký tên vào bản kiến nghị!"

Trước đây có thông tin cho rằng nhà Glazer sẽ đồng ý con số khoảng 4 tỷ bảng (4,75 tỷ euro) để trao chìa khóa sân Old Trafford. Nhà Glazer được cho là đã từng từ chối lời đề nghị trị giá 1,5 tỷ bảng từ một tập đoàn của Ả Rập Xê Út.

Thanh Vũ | 16:38 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục