Fan Man Utd bảo vệ Pogba, đòi đưa huyền thoại CLB về làm đội trưởng

10:12 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2018 đang gây nên những tranh cãi với những tuyên bố mới nhất của mình.

Mới đây, Paul Pogba đã công khai lên tiếng về ước mơ được khoác áo Kền kền trắng. Vì phát biểu này, ngôi sao người Pháp đã bị nhiều cổ động viên Manchester United chỉ trích dữ dội. Thế nhưng bên cạnh đó, không ít người tỏ ra đồng tình với anh. Bây giờ, hãy cùng điểm qua một vài bình luận như vậy:

Fan Man Utd bảo vệ Pogba, đòi đưa huyền thoại CLB về làm đội trưởng - Bóng Đá

Pogba nói rằng mình mơ được chơi cho Real Madrid.

mufc_realtalk trên Reddit: "Tôi không trách Pogba, và đây là lý do tại sao cậu ấy nên rời đi. Pogba sẽ chẳng thể vô địch Premier League hay Champions League nếu ở lại đây lâu hơn nữa. Nếu muốn có danh hiệu, cậu ấy phải tới một nơi nào đó khác. Pogba cũng ngày một có tuổi, và cậu ấy đã phung phí những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Man Utd. Tôi muốn thấy Pogba đến Juve, nơi cậu ấy luôn ao ước, và rồi Ronaldo sẽ về lại MU. Ronaldo là một người có thể chỉnh đốn những cái tên lười biếng trong phòng thành đồ, một hình mẫu trên sân tập. Cậu ấy sẽ là đội trưởng, và một lần nữa khoác áo số 7."

samasante trên Reddit: "Tôi biết Pogba không có một sự nghiệp đầy vinh quang. Mọi người nói rằng số trận thi đấu tốt của cậu ấy ít hơn 50%. Tôi cũng không cho rằng có một cầu thủ nào có thể lớn hơn CLB, và những gì cậu ấy từng nói thật ngu ngốc. Pogba có một đại diện tồi. Thế nhưng thực lòng, bạn có thể trách cậu ấy được sao? Đội bóng này cứ tiến một bước lại lùi một bước. Chúng ta không thấy được bức tranh toàn cảnh trong lòng đội bóng, thế nhưng từ những gì được chứng kiến, rõ ràng là có một sự xáo trộn từ thượng tầng trở xuống. Man Utd giờ đang đình trệ về mọi mặt."

Fan Man Utd bảo vệ Pogba, đòi đưa huyền thoại CLB về làm đội trưởng - Bóng Đá

Nếu Juventus chịu đổi Ronaldo lấy Pogba, hẳn nhiều fan Quỷ đỏ sẽ rất phấn khởi. 

Typical_Samaritan trên Reddit: "Mỗi trận đấu, Pogba thường có một pha chuyền dài chéo sân cực kỳ tuyệt vời. Man Utd không thể làm điều đó nếu thiếu đi cậu ấy."

BBQ_HaX0r trên Reddit: "Cậu ấy là một tiền vệ tấn công, và Ole lại trói buộc cậu ấy ở nhiệm vụ thu hồi bóng. Cậu ấy không được phép dâng cao, bởi vì Ole không biết làm sao để kết hợp cậu ấy với Bruno trong hàng tiền vệ."

Anthony LUHG♣️ trên Twitter: "Pogba giỏi hơn cả Paul Scholes. Sự thật không quan tâm đến cảm xúc của tất cả."

Fan Man Utd bảo vệ Pogba, đòi đưa huyền thoại CLB về làm đội trưởng - Bóng Đá

Có CĐV thậm chí cho rằng tài năng của Pogba lớn hơn cả huyền thoại Paul Scholes.

Madmoiselle Greenwood trên Twitter: "Manchester United có những cầu thủ tài năng, nhưng Ole không tạo ra được một sơ đồ giúp phát huy những điểm mạnh mà lại phơi bày những điểm yếu của họ. Pogba giỏi tấn công, nhưng ông ta bắt cậu ấy phòng ngự, còn Aaron Wan-Bissaka thì ngược lại."

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 09:42 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục