Fan Liverpool cản CLB thực hiện thương vụ kỷ lục

14:24 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ của Liverpool đã phản ứng một cách mạnh mẽ về ý tưởng đội bóng mua Kalvin Phillips.

Kalvin Phillips đã được đánh giá rất cao trước Giải vô địch châu Âu mùa hè này, sau một mùa giải xuất sắc ở Premier League với Leeds United. Tuy nhiên, sau màn trình diễn của anh trong màu áo Tam sư tại EURO 2020, Phillips đã thực sự vươn lên nhóm cầu thủ hàng đầu của xứ sở sương mù.

Cựu danh thủ Perry Groves đã cho rằng Phillips sẽ rất thích hợp với Liverpool: "Kalvin Phillips phù hợp với Liverpool, cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Liverpool ở khả năng dứt điểm, thể lực của cậu ấy, phạm vi chuyền bóng của cậu ấy."

Dimitar Berbatov urges Man Utd to snap up Kalvin Phillips after Jadon Sancho signing - Bóng Đá

 Kalvin được tăng giá trị sau EURO.

Khi được đặt ra câu hỏi về việc ngôi sao của Leeds sẽ có giá bao nhiêu, Groves nói: "100 triệu bảng. Đó sẽ là 90 đến 100 bảng. Bạn có thể nhìn lại sau thời gian 5 năm và nói rằng 'bạn có biết không, họ có cậu ấy với giá chỉ 100 triệu bảng'."

Tuy nhiên, ý tưởng của Groves nhanh chóng bị vùi dập bởi một số người hâm mộ Liverpool. Trên witter, một người hâm mộ đã viết: "100 triệu bảng ??? Anh ấy đã chơi tốt trong trận gặp Croatia sau đó biến mất. Anh ấy đã có bước tiến nhưng chỉ có thế, 40 triệu bảng là hết cỡ."

Một người hâm mộ Liverpool khác tuyên bố: "Tôi sẽ không trả 30 triệu bảng cho anh ấy."

Một cổ động viên khác viết: "Ahaha. 100 triệu bảng! Anh ta chỉ chạy xung quanh! Anh ta không thể xử lý bóng, anh ta không thể đánh chặn, và tôi chỉ từng thấy anh ta chuyền bóng không quá 5 mét."

Phillips được xem như đội trưởng tương lai của Leeds, cầu thủ 25 tuổi này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại.

Klopp nói về giai đoạn trước mùa giải:

 
Thanh Vũ | 13:26 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục