Fan Liverpool "cà khịa" chiếc thẻ đỏ của Digne: "Quả báo đến nhãn tiền"

19:24 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnNHM Liverpool đã bày tỏ sự ngạo nghễ khi Lucas Digne nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Southampton.

Đêm qua (25/10, giờ Việt Nam) Everton đã nhận thất bại 0-2 trước Southampton tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận thua đầu tiên của đoàn quân HLV Carlo Anceloti tại đấu trường số 1 xứ sở sương mù.

Ngoài kết quả trận đấu, Everton còn nhận thêm thông tin không vui khi hậu vệ trái Lucas Digne nhận thẻ đỏ trực tiếp ở thời gian cuối trận đấu. Với án phạt này, The Toffees sẽ chịu tổn thất về lực lượng ở 2 trận đấu tới.

Digne nhận thẻ đỏ, fan Liverpool

 Digne nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Southampton.

Nhân sự kiện này, CĐV Liverpool đã có những lời nói châm biếm về Digne. Bởi lẽ trong trận đấu derby vùng Merseyside tại vòng 5, cầu thủ người Pháp cũng đã cố ý giấu chiếc thẻ đỏ của trọng tài chính sau tình huống Richarlison phạm lỗi thô bạo trước Thiago. Nhưng sau đó tiền đạo người Brazil vẫn phải nhận án phạt truất quyền thi đấu.

Sau trận đấu giữa Everton và Southampton, một số CĐV Liverpool đã vào trang cá nhân và bình luận trong dòng trạng thái Digne đã đăng về bức ảnh anh giấu tấm thẻ đỏ. "Digne đã tấu hài khi giấu đi chiếc thẻ đỏ của trọng tài ngay sau tình huống Richarlison phạm lỗi với Thiago. Và giờ cậu ấy lãnh đủ. Đó là quả báo."

Một CĐV khác viết: "Nghiệp báo đã linh ứng ngay lập tức." Cuối cùng, 1 fan Liverpool khác kết lại: "Digne trêu đùa trong tình huống Richarlison nhận thẻ đỏ. Và quả báo đã bất ngờ chờ cậu ấy đến ngay trong tuần này."

Đăng Huy | 18:26 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục