Fan lại quây kín Xuân Trường, Công Phượng ngày đầu hội quân cùng ĐT Việt Nam

23:53 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnNgay buổi tập đầu tiên của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, rất nhiều fan cất công nhiều giờ đồng hồ để chụp hình với thần tượng.

IMG_4799

 Buổi tập của ĐT Việt Nam kéo dài từ 17h00 đến 18h30, sau khi thay đồ gần 2 tiếng đồng hồ, thế nhưng rất nhiều fan ruột của Công Phượng vẫn đứng trước cửa xe đội bóng để được chụp hình xin chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Đình Viên.

XT

 Đầu giờ chiều ngày 03/10, Tuấn Anh (Yokohama FC) và Công Phượng (Mito Hollyhock) đã bay từ Nhật Bản về Việt Nam để hội quân cùng thầy trò Hữu Thắng. Dù chuyến bay kéo dài, có phần mệt mỏi tuy nhiên Tuấn Anh và Công Phượng vẫn nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

cp

 Trước Công Phượng và Tuấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng trở về tập trung ĐT Việt Nam từ Incheon (Hàn Quốc). Tuy nhiên, buổi sáng cùng ngày Chàng "híp" của ĐT Việt Nam đã cùng thầy trò Hữu Thắng tập luyện trên sân cỏ nhân tạo Hoàng Hoa Thám. Ảnh: Quang Thịnh.

IMG_4793

 Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, Công Phượng luôn là tâm điểm của các fan bóng đá nước nhà. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4794

 Không được xuống sân vào đường hầm chụp với thần tượng của mình, các fan đành cất công hàng giờ đồng hồ đợi các cầu thủ thay đồ sau buổi tập để được chụp hình và xin chữ ký. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4774

 Đã gần 19h00 tối ngày 03/10, thế nhưng các fan của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vẫn quyết định chờ để được gặp thần tượng bằng da bằng thịt, sau khi bộ ba này đi "du học" trở về. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4751

 Vừa bước lên khỏi sân tập chiều 03/10, Xuân Trường đã bị fan bắt cóc. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4758

Nuốt trọn giáo án nặng sau một ngày dầm mưa vừa bước lên khán đài vào đường hâm Xuân Trường ký cho fan mệt nghỉ.. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4770

Fan nữ thỏa lòng mong ước được chụp hình với ngôi sao, thần tượng của mình sau nhiều giờ đợi chờ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4748

 Sau thời gian dài tập luyện và thi đấu ở nước ngoài, Công Phượng và Xuân Trường trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_4786

 Tiền đạo Văn Quyết sau khi thi đấu thành công cùng Hà Nội T&T ở V-League và Cup QG 2016, sự trở lại cùng ĐT Việt Nam cũng được các fan chào nón nồng nhiệt. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục