Fan Iran chế giễu Maguire

21:15 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnFan Iran được dịp khoái chí và hân hoan để rồi chế giễu việc Harry Maguire đá chính cho tuyển Anh.

 

Gareth Southgate vẫn giữ nguyên quan điểm của mình về Harry Maguire. Mặc cho Maguire xuống phong độ và mất vị trí tại Manchester United, Southgate vẫn coi trọng trung vệ sinh năm 1993 để rồi xếp anh đá chính trước Iran. Đối tác của Maguire chính là John Stones của Manchester City.

Những cựu cầu thủ bóng đá Anh như Rio Ferdinand và Micah Richards lên tiếng ủng hộ quyết định của Southgate. Tuy nhiên, với những người ngoài, cụ thể ở đây là CĐV tuyển Iran, họ nhân dịp Maguire đá chính ở trận mở màn đã trêu chọc sao tuyển Anh.

Ngoài sân vận động Khalifa International, 2 nhóm fan Iran giăng ngang lời chế giễu: "Cúp sẽ không thể về nhà bởi Maguire.""Khả năng phòng ngự của Maguire thật đáng sợ."

Fan Iran chế giễu Maguire - Bóng Đá

 CĐV Iran chế giễu Maguire trước trận.

Fan Iran chế giễu Maguire - Bóng Đá

 Việc Maguire đá chính giúp người Iran khoái chí.

Những người đến từ châu Á đã nhận gáo nước lạnh từ Maguire bởi trung vệ Manchester United đã chơi xuất sắc trong hiệp 1. Maguire là người sở hữu cơ hội thuận lợi đầu tiên trong trận khi anh đánh đầu chạm xà ngang của Iran.

Chính cựu ngôi sao Leicester City là người đánh đầu, nhả bóng kiến tạo giúp Bukayo Saka vung chân nâng tỷ số lên thành 2-0. Ở mọi tình huống phạt góc của tuyển Anh, Maguire chính là thử thách lớn nhất dành cho đội tuyển châu Á.

Quả thực, Maguire ở tuyển Anh là một phiên bản hoàn toàn khác so với thời điểm anh thi đấu cho Man Utd. Southgate đang cho thấy sự đúng đắn vì luôn đặt niềm tin vào cậu học trò.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 20:45 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục